Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường

Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường từ lâu đã trở thành thuật ngữ khá phổ biến trong y học Đông y. Với hàm lượng thành phần phong phú, đông trùng hạ thảo hiện đang trở thành loại thuốc có tác dụng hiệu quả cho người tiểu đường hiện nay.



Tiểu đường là căn bệnh xuất hiện do sự rối loạn trao đổi chất và chuyển hóa. Nguyên nhân là do tuyến tụy không sản xuất đủ insulin hoặc insulin khi đó bị giảm tác động bởi cơ thể.


Dùng đông trùng hạ thảo điều trị bệnh tiểu đường

Các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường cho bệnh nhân bị tiểu đường được thực hiện chủ yếu là thông qua quá trình ăn uống và dùng các loại thuốc có khả năng hạ đường huyết hiệu quả.

Để giải quyết và điều trị cho bệnh nhân tiểu đường, các bác sĩ đã thực hiện thành công đề tài " Đông trùng hạ thảo cho  người tiểu đường " đã được thử nghiệm với hơn 200 bệnh nhân. Hiệu quả đến 80% cho các bệnh nhân đang bị bệnh tiểu đường nặng.



Đông trùng hạ thảo là một dạng kí sinh giữa một loài nấm túi và sâu non. Vào mùa đông, loài kí sinh này ăn hết chất dinh dưỡng của con sâu non. Đến mùa hè, chúng bắt đầu mọc ra khỏi mình con sâu biến thành ngọn cỏ và nhô lên khỏi mặt đất. Chúng chỉ được sinh sống và phát triển ở những vùng đất có độ cao 3500 đến 5000m, chủ yếu là Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam... Đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần quý như axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin và có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g Đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)

Chính những thành phần quý như vậy mà thảo dược này được mệnh danh là đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường. Chúng là loại thảo dược đã điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu do có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.



Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn có tác dụng thúc đẩy tạo ra insulin giúp chuyển hóa carbonhydare, chuyển hóa mô mỡ và gan thành năng lượng ATP cung cấp cho các hoạt động sống của cơ thể qua đó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu không tăng vọt ở người bị bệnh tiểu đường. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường đã và đang được tin tưởng sử dụng qua đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Có rất nhiều cách chế biến đông trùng hạ thảo cho người bệnh tiểu đường như nấu canh, hãm trà uống hoặc nhai trực tiếp. Vì thế, tùy từng khẩu vị của mỗi người mà người bệnh có thể sử dụng theo các cách khác nhau.

Mua đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đang mở rộng hệ thống bán các sản phẩm đông trùng hạ thảo gồm: đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng nguyên con, đông trùng hạ thảo dạng viên....nên áp dụng mức giá ưu đãi cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm. Để mua hàng, quý khách hàng có thể gọi theo số hotline 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

Để tìm hiểu thêm về bệnh tiểu đường hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/tin-tuc/tin-tuc-benh-tieu-duong

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.