Điều gì tạo nên sự đặc biệt của hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới với nhiều công dụng đặc biệt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, ít ai biết được điều gì đã tạo nên sự đặc biệt của hồng sâm Hàn Quốc?.

Sự khác biệt của hồng sâm Hàn Quốc được tạo ra bởi sự kích thích mạnh mẽ từ các thành phần saponin ( hay còn được gọi là ginsenosides). Các thành phần này rất đa dạng và phong phú, hoàn thiện nhất mà rất ít các loại sâm khác có được. Cụ thể là:

- Sâm Trung Quốc có 15 saponin.

- Sâm Nhật Bản có 8 saponin.

- Sâm Mỹ có 14 saponin.

- Nhân sâm Hàn Quốc có 24 saponin.

- Hồng sâm Hàn Quốc có đến 34 saponin.

>> Xem thêm bài viết : Sự khác nhau giữa nhân sâm và cao hồng sâm

Mỗi loại saponin của hồng sâm lại có tác dụng khác nhau và mang lại những lợi ích, tác dụng khác nhau:
Hồng sâm sấy khô hộp thiếc
-Các ginsenosides như Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,... : có tác dụng chính là kiểm soát tiểu đường, chống lại sự tập kết tiểu cầu, xơ cứng động mạch, tăng cường chức năng sinh lý, chống viêm loét dạ dày, viêm gan, chống giải độc.

- Thành phần Rh2, Rg3: có tác dụng chính là kìm hãm sự phát triển của khối u gây nên bệnh ung thư, dùng để hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

- Thành phần các Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd: có tác dụng chính là chống lão hóa, duy trì và kéo dài sự xuân sắc của tuổi xuân.

Ngoài những ginsenosides, hồng sâm Hàn Quốc còn chứa các loại axit amin, khoáng chất và các vitamin cần thiết cung cấp đầy đủ các vi chất để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

- Hơn 10 hợp chất Polyacetylene: giúp kháng tiểu cầu, ngăn chặn sự sao chép của tế bào ung thư, chống oxy hóa.

- Các hợp chất Polyhenol: có tác dụng chính là làm chậm quá trình lão hóa.

- Các polysaccharides có tính axit: được chứng minh là có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch hiệu quả.

- Ngoài ra, hồng sâm còn có chứa đến 17 axit béo (axit palnitic, axit stearic, oleic, threonine, acid glutamic, proline, glycine, alanine, cycstine và lysine) trong đó có đủ 8 loại axit cần thiết cho cơ thể.

- Khoáng chất và vitamin: gồm 20 nguyên tố hóa học cần thiết để cung cấp đầy đủ những vi chất cần thiết cơ thể cần.

Chính những thành phần đặc biệt như vậy đã tạo nên sự khác biệt của hồng sâm Hàn Quốc so vơi các sản phẩm thịnh hành khác. Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.