Sử dụng đúng thực phẩm để khỏe và đẹp

Bổ sung chế độ ăn uống đầy đủ và có khoa học sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Vì thế, bạn đừng bỏ qua việc sử dụng đúng thực phẩm để khỏe và đẹp dưới đây nhé.




Trà xanh

Trà xanh là thực phẩm làm đẹp khá phổ biến, có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Trà xanh có tác dụng giúp da của bạn chống lại các tia nắng có hại từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, nó còn giúp kích thích các hoạt động trao đổi chất có lợi trong cơ thể. Ngoài ra, thành phần hóa học trong trà xanh còn có có thể được dùng để làm thành phần có lợi trong các loại kem dưỡng da, chăm sóc da. Trà xanh có thể nghiền nát để đắp lên mặt hoặc hãm trà uống để thanh lọc cơ thể.

Hạt bí đỏ

Trong hạt đỏ có chứa một nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có chứa nhiều vitamin E, omega -3 có tác dụng làm cho làn da trở nên mịn màng và mái tóc bóng mượt. Ngoài ra, hạt bí đỏ còn giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn, phòng ngừa bệnh tim mạch, đột quỵ.

Cá hồi

Đây là loại cá có chứa rất nhiều axit omega -3 vừa có tác dụng chống viêm vừa có tác dụng rất tốt cho tim mạch, giúp tăng cường lưu thông máu và oxy. Ngoài ra, cá hồi còn giúp cải thiện sức khỏe của làn da nhờ có chứa chất selenium. Vì thế, mặc dù có vị rất khó ăn, nhưng cá hồi lại rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn đấy nhé.

Nhân sâm Hàn Quốc để làm đẹp

Nhân sâm Hàn Quốc được cho là thảo dược giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện. Nhân sâm có chứa các thành phần ginsenosides có tác dụng đào thải độc tố, loại bỏ các thành phần có hại ra khỏi cơ thể.


Thảo dược này cũng có tác dụng chống viêm, tăng cường tuần hoàn máu, tránh được tác hại của rượu bia. Ngoài ra, nhân sâm còn có khả năng tái tạo sản sinh tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, giảm thâm, chống lão hóa. Các loại mặt nạ có chứa thành phần nhân sâm được rất nhiều chị em ưa chuộng vì nó giúp làm cho da dẻ mịn màng, tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn có trong lỗ chân lông.

Hàu

Đây là thực phẩm có chứa khá nhiều protein, rất ít chất béo nên vừa có tác dụng làm đẹp vừa có tác dụng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là phòng các bệnh về tim mạch rất tốt. Trong hàu còn có chứa một nguồn kẽm và chất khoáng lớn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm cho mái tóc bóng mượt...

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.