Các phương pháp để có trái tim khỏe mạnh

Các phương pháp để có trái tim khỏe mạnh dưới đây sẽ giúp cho cả gia đình bạn có được trái tim tốt nhất, phòng ngừa hiệu quả các căn bệnh nguy hiểm khác.



Hãy thường xuyên vận động

Hãy cùng cả gia đình bạn cùng nhau vận động bằng các môn thể thao như: đi bộ trong công viên, đi xe đạp hoặc chạy bộ.

Bỏ hút thuốc

Thuốc lá rất có hại cho sức khỏe và tác động lớn đến phổi. Đối với một hậu phương vững chắc, bạn nên giúp các đức ông chồng bỏ thuốc lá để có được trái tim khỏe mạnh,

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Rau quả, ngũ cốc, ăn cá 2 lần mỗi tuần trong bữa ăn cùng các loại thực phẩm giàu chất xơ để giảm thiểu bệnh tim mạch. Mỗi tuần, chị em nên thường xuyên lên các thực đơn cùng các món ăn mới cho cả gia đình bạn. Việc lựa chọn thức ăn cũng mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe.



Kiểm soát đường huyết

Để có trái tim thực sự khỏe mạnh, điều đầu tiên là bạn cần phải hạn chế để các thành viên trong gia đình uống các loại nước ngọt, nước có ga, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn nên để các thành viên uống các loại nước hoa quả tươi, sinh tố tự nhiên, sữa hoặc nước lọc.

Kiểm soát huyết áp và cholesterol

Thường xuyên kiểm soát cholesterol và huyết áp sẽ giúp phòng các bệnh huyết áp cao, tiểu đường và tim mạch. Bạn nên cho tất cả các thành viên đi kiểm tra sức khỏe tổng thể định kỳ ( 1 năm 1 lần) hoặc siêu âm để phát hiện các bệnh mãn tính. Đối với người già, để giúp người già điều hòa huyết áp và lưu thông máu tốt hơn, bạn có thể mua nấm linh chi hoặc yến sào để giúp cơ thể thanh lọc,

Giảm cân

Trẻ em bị thừa cân thường gặp phải các vấn đề sức khỏe của người lớn như cholesterol cao, huyết áp cao và tiểu đường tuýp 2. Vì vậy, cả gia đình bạn hãy cùng nhau giữ cân nặng ở mức độ phù hợp, tốt cho sức khỏe.

Tìm hiểu thêm về chuyên mục tư vấn giảm cân tại đây
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.