Những thực phẩm giúp bạn trẻ lâu hơn tuổi

Bổ sung những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn tuổi là cách đơn giản và hiệu quả để giúp bạn chống lại các triệu chứng lão hóa.



Dưa leo giúp trẻ lâu hơn

Dưa chuột hay còn được gọi là dưa leo, là một trong những thực phẩm giúp làm đẹp da " truyền thống". Theo chứng minh của các nghiên cứu khoa học, dưa chuột có chứa rất nhiều các thành phần vitamin C, B1, B2, potassium, caroten, và sắt, cùng các thành phần dinh dưỡng khác. Do đó, dưa chuột giúp loại bỏ nếp nhăn và làm trắng da một cách tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, dưa chuột còn có tác dụng loại bỏ vết thâm, tàn nhang, các nếp cháy nắng....

Đu đủ

Thành phần vitamin A trong đu đủ có tác dụng chống lão hóa, làm sáng mắt. Các thành phần khác như: caroten, vitamin C cùng các khoáng chất giúp tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da. Ăn đu đủ thường xuyên giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết nám, làm mềm và da trắng hồng.

Ngoài việc uống sinh tố đu đủ, bạn có thể đắp vỏ đu đủ trực tiếp lên mặt và sử dụng như một chất tẩy trang và chống lão hóa.

Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả có chứa nguồn dinh dưỡng rất lớn cho da, giúp cho da trở nên đều màu và không xuất hiện các nếp nhăn. Bạn có thể xay sinh tố dưa hấu cùng hạt để giữ lại các chất chống oxy hóa cần thiết như: vitamin A, vitamin B, vitamin C.

Nấm linh chi chống lão hóa

Nấm linh chi là một trong những thảo dược quý mang lại rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là khả năng tăng cường sức khỏe, làm tinh thần sảng khoái, cải thiện tế bào từ bên trong giúp da thêm tươi sáng, chống lại các yếu tố dị dứng và trứng cá... Bên cạnh đó, các thành phần trong nấm linh chi như: axit hữu cơ, ergosterin và polysaccharit còn giúp tăng độ ẩm trên da và xóa nếp nhăn trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.


Bơ là một nguồn cung cấp dưỡng chất tuyệt vời gồm các loại vitamin A, B, D và E, giúp làn da không lão hóa. Dầu tự nhiên trong bơ còn làm sạch chất bẩn giúp da bạn được thư giãn và "nghỉ ngơi".

>>> Xem sản phẩm nấm linh chi tại đây

Quả bơ

Bơ thực sự là một trong những loại trái cây giúp bạn chống lão hóa hiệu quả. Bạn có thể làm loại mặt nạ cực kì rẻ tiền từ bơ mà lại không tốn quá nhiều thời gian bạn làm mặt nạ bơ bằng cách, lấy phần quả bơ chín và phần thịt bên trong, cho vào tô, đánh thật nhuyễn rồi đắp hỗn hợp đó lên mặt trong vòng 10 phút. Bạn dùng một cái khăn có thấm nước mát lau sạch lại.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.