Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo là gì

Nước đông trùng hạ thảo được lấy từ tinh chất của trùng thảo cùng với các loại thảo dược khác chiết xuất mà thành. Nhiều người chỉ biết rằng, các sản phẩm này rất hữu ích cho sức khỏe con người nhưng không biết tác dụng của nước đông trùng hạ thảo là gì?



Nước đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là loại đông dược tự nhiên quý hiếm, bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm. Nước đông trùng hạ thảo là sản phẩm được kết tinh giữa công nghệ sản xuất hiện đại với các chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, có tác dụng hỗ trợ phục hồi khá nhiều bệnh tật. Hầu hết, các sản phẩm nước đông trùng hạ thảo đều có màu vàng nhạt, được đóng chai hoặc đóng gói sang trọng và đảm bảo vệ an toàn vệ sinh, rất tốt cho sức khỏe. Không những giúp bảo vệ sức khỏe mà còn rất thích hợp để làm quà biếu cho người thân trong gia đình.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo là gì?

Hiện nay, có hai loại nước đông trùng hạ thảo chính là đông trùng hạ thảo Hàn Quốcđông trùng hạ thảo Trung Quốc. Dưới đây là những tác dụng chính mà sản phẩm này mang lại :

- Nước đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lại tác dụng xấu của tuyến thượng thận và tăng cường chức năng của bộ phận này.

- Điều hòa huyết áp, lưu thông mạch máu và ổn định nhịp tim, chống xơ vữa động mạch.

- Tăng cường tính miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư.

- Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

- Tác dụng đối với hệ thần kinh: nước đông trùng hạ thảo giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, bồi bổ và vận chuyển oxy, làm giảm stress.

- Tác dụng đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng sinh lý, cường dương, chống liệt dương.

- Bổ sung sức khỏe cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người mới ốm dậy.

- Ngoài ra, nước đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài thời kì mãn kinh đối với phụ nữ.

Nước đông trùng hạ thảo thích hợp sử dụng nhất là uống vào buổi sáng sớm ( lúc đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ được tốt nhất. Khi uống bạn nên lắc đều lọ để có tác dụng tốt nhé. Lưu ý nhỏ khi sử dụng là sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghỉ 3 – 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.

Tìm hiểu thêm về các loại nước đông trùng hạ thảo trên thị trường tại đây
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.