Thần dược đông y giúp tăng cường sinh lực

Đối với những nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý thì những thần dược đông y giúp tăng cường sinh lực dưới đây là cách giúp họ cải thiện những biến chứng này.





Cao bá bệnh 

Là loại cao được chiết xuất từ lá cây khô của cây bá bệnh. Bá bệnh thường được dùng bởi các nước Đông Nam Á để giúp nam giới tăng cường sinh lý, làm giảm mệt mỏi và tăng cường sinh lý. Tất cả các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, cây bá bệnh có tác dụng tăng cường sinh lực và sinh lý cho nam giới là do sự kích thích cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên. Đây chính là một trong những chìa khóa giúp nam giới tăng sự hưng phấn, ngăn chặn những dấu hiệu suy giảm ở tuổi trung niên.



Cây ba kích

Tác dụng chính của cây ba kích là giúp tăng cường sự dẻo dai. Theo sự ghi chép của các tài liệu cổ, cây bá bệnh có tác dụng mạnh gân cốt, bổ thận tráng dương, khử phong thấp. Trong dân gian, ba kích được dùng như vị thuốc bổ tinh khí và trí não, dùng trong các bệnh suy yếu sinh lý.

Lộc nhung hươu

Lộc nhung hươu có tính ấm, vị ngọt, mặn, không độc, giúp trợ dương, bổ dưỡng. Đồng thời, nhung hươu giúp ích khí, chữa suy nhược thần kinh, đau lưng, đau khớp, yếu sinh lý... Lộc nhung hươu có thể dùng ở dạng tươi hoặc dạng khô.



Đỗ trọng

Đỗ trọng có tác dụng cho cả hai giới giúp bổ thận, tráng dương. Đỗ trọng kết hợp cùng với kỉ tử giúp bổ can thận, nhuận phế táo, mạn gân cốt, chữa mệt mỏi, chân tay yếu, mờ mắt..

Nhân sâm

Nhân sâm giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ, làm giảm mệt mỏi, tăng lực, rút ngắn thời gian phục hồi sau khi vận động. Đồng thời, nhân sâm giúp chống rối loạn trí nhớ, suy sụp, rối loạn thần kinh... Có khá nhiều quý ông, đã dùng nhân sâm để tăng số lượng tinh trùng. Tuy nhiên, phải dùng đúng cách, đúng liều lượng mới mang lại hiệu quả cao.


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.