Khám phá cách pha trà nấm linh chi bổ dưỡng không đắng

Cách pha trà bằng nấm linh chi ngon nhất

Do đặc điểm của nấm Linh Chi là rất đắng, dù cha ông chúng ta đã nói "thuốc đắng dã tật", nhưng nếu chúng ta biết cách pha chế như thế nào để làm cho trà nấm Linh Chi sẽ không còn đắng mà vẫn rất bổ dưỡng thì quả là một điều tuyệt vời.

Trà nấm linh chi

Sau đây chúng ta sẽ khám phá cách nấm linh chi pha trà ngon mà không có vị đắng nhé.

Thành phần chuẩn bị gồm:
-20g nấm thái lát mỏng
-2 lít nước
-Một vài thìa mật ong nguyên chất
-Một vài giọt tinh dầu bạc hà và 10 lá bạc hà tươi bị nghiền nhỏ

Tiến hành pha trà
Bỏ nấm linh chi và bạc hà tươi vào ấm sau đó đổ 1 lít nước vào ấm và đun lửa to trong 2-3 phút, cho nước hơi ấm thì tắt bếp đợi 5 phút tiếp tục đun trên lửa nhỏ liu riu với khoảng 30 phút. Chắt lấy nước tiếp tục đun lần 2 và lần 3 với 1 lít nước còn lại chia 2 lần( mỗi lần 0.5 lít). Tiến hành pha 3 nước chắt được ở ba lần đun với tinh dầu bạc hà và mật ong nguyên chất.
Cuối cùng chúng ta đã có một cách nấm linh chi pha trà tuyệt vời vừa bổ dưỡng mà lại không đắng cho đại gia đình thưởng thức rồi.

trà nấm linh chi


Vậy trà nấm linh chi mát hay nóng? Trong nấm linh chi chứa tới 19 loại khoáng chất khác nhau nên trà linh chi rất mát có tác dụng làm mát gan, đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.

nấm linh chi và mật ong

Chú ý:Kết hợp nấm linh chi với các loại thảo dược khác
Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì tùy vào mục đích và cách chăm sóc sức khỏe để phối hợp nấm Linh Chi với các loại thảo mộc khác như mật ong (theo hướng dẫn ở trên), cam thảo, atiso..để vừa dễ uống vừa giúp cơ thể hấp thụ hết tất cả các chất dinh dưỡng có trong nấm linh chi
Tham khảo bài viết "nấm linh chi Hàn Quốc giá bao nhiêu"
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.