Nấm linh chi uống hàng ngày có tốt không?

Khám phá bí mật uống nấm linh chi hàng ngày tốt hay không tốt?

Công dụng của nấm linh chi cực kỳ tốt cho sức khỏe con người và đã được khoa học chứng minh và công nhận giá trị của nấm Linh Chi. Trong nó có chứa 200 thành phần hoạt chất như axit amin, đầy đủ 19 loại khoáng chất vi lượng, các axit hữu cơ, trong đó có một số thành phần dược liệu như polysaccharisdes, germanium, adenosine, triterpenes,ganoderic essence có tác dụng ngăn ngừa điều trị và hỗ trợ rất nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, viêm gan b, xơ gan, ung thư và các bệnh khác có liên quan đến hệ thống hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh kinh. Và những nghiên cứu gần đây đã tìm thấy Nấm Linh Chi có khả năng kiềm chế vi rút HIV/AIDS.

nấm linh chi tự nhiên

Cách dùng nấm linh chi khi uống.

Những ngày đầu tiên khi uống trà nấm Linh Chi nên uống theo hướng thăm dò từng liều lượng khác nhau cho phù hợp với cơ thể mình ra sao. Những người bị huyết áp cao có thể dùng liều hơn so với những người có huyết áp thấp.
Người đang bị các bệnh thông thường mỗi ngày nên uống khoảng 10 gram để nấu ăn 15 gram mẫu / 1 trường hợp ngày Linh Chi thái lát hoặc xay thành bột. Trường hợp những người đang bị ngộ độc cấp tính về viêm gan, xơ gan, ung thư phải uống từ 200 gam đến 300gam / 1 ngày.


Nấm linh chi và mật ong


Uống nấm linh chi có tốt không

Còn phụ thuộc vào chất lượng nấm linh chi tốt sẽ hỗ trợ bệnh hiệu quả hơn.Nên chọn nấm linh chi có kích thước trung bình từ 8-15 cm không nên tham nấm to và nặng vì đây là kích cỡ nấm chưa bị hóa gỗ chứa nhiều thành phần dược chất rất tốt cho sức khỏe.

Hiện nay có nhiều loại nấm Linh Chi có màu sắc khác nhau như đỏ, đen, xanh, vàng, tím, trắng. Nấm linh chi Trung Quốc và Hàn Quốc.Trong đó chọn  nấm Linh Chi Hàn Quốc đỏ được coi là tốt nhất bởi vì các thành phần trong nấm linh chi đỏ có tác dụng hỗ trợ nhiều bệnh và cực kì tốt cho sức khỏe

Trà nấm linh chi


Cách chế biến nấm linh chi

Có thể sắc nước hoặc hãm với nước sôi để uống thay nước hàng ngày, mỗi người có thể uống từ 1,5 lít đến 2,5 lít nước / ngày, tùy thuộc vào cơ thể người sử dụng khỏe hay bệnh, người bị bệnh nên uống ít hơn vì nấm linh chi có tác dụng giảm cân nhanh.

Nấm Linh Chi là một loại thảo dược sử dụng lâu mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Canh nấm linh chi

Tham khảo bài viết hay" Nấm linh chi mát hay nóng"
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.