Xe lăn dành cho người tàn tật tự điều khiển

Chiếc xe lăn dành cho người tàn tật tự điều khiển là một sản phẩm thông minh, mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng.



xe lăn dành cho người tàn tật

Chế tạo chiếc xe lăn dành cho người tàn tật


Thay vì việc dùng tay để di chuyển hoặc điều khiển xe lăn, người dùng chiếc xe lăn này chỉ cần dùng những câu lệnh để cho 2 bánh xe di chuyển. Sản phẩm này có tế Ogo, được nhà thiết kế Kevin Halsall đến tù New Zealand chế tạo, do ông nhận thấy những khó khăn của người điều khiển xe lăn.

Sản phẩm này được nghiên cứu và chế tạo trong suốt một thời gian dài. Khi người dùng nghiêng người về phía trước xe sẽ di chuyển về phía trước, và ngược lại. Khi muốn chuyển hướng họ có thể nghiêng về một bên là xe sẽ di chuyển theo.

xe lăn điện hiện đại

Những đặc điểm của chiếc xe lăn điện


Xe lăn dành cho người tàn tật có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng va còn được đánh giá là sẽ giúp người sử dụng rèn luyện cơ bắp một cách hiệu quả. Những nút bấm được trang bị trên xe dành cho những người không muốn điều khiển bằng cách nghiêng người có thể sử dụng điều khiển bằng tay. Tốc độ tối đa chiếc xe lăn có thể đạt được là 20km/h và hoạt động quãng đường 30-40km.

Xe lăn Ogo được hướng đến với việc phát triển them 5 nguyên mẫu để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau, đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu của họ. Sản phẩm hướng đến hỗ trợ cả những người bị liệt cả hai tay, cả tay và chân,... tuy nhiên hiện nay thiết kế của nó mới chỉ hỗ trợ được cho những người tổn thương cột sống cấp dưới.

giá xe lăn điện này là 1.000 USD và dự tính sẽ được ra mắt vào năm 2017.

Cùng hi vọng về một chiếc xe lăn dành cho người tàn tật thật tiện ích trong tương lại nhé.

Xem thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.