Những lưu ý cần biết khi dùng nhân sâm Triều Tiên

Những lưu ý cần biết khi dùng nhân sâm Triều Tiên

Những lưu ý cần biết khi dùng nhân sâm Triều Tiên giúp người dùng tránh được những tác dụng phụ ngoài ý muốn. Sau đây là những kiến thức về nhân sâm bổ ích giúp người dùng hiểu thêm về cách sử dụng loại sâm quý này trong  việc bảo vệ sức khỏe hàng ngày.

Nhân sâm Triều Tiên là sản phẩm quý giá

Nhân sâm Triều Tiên là sản phẩm quý giá
Nhân sâm đứng đầu trong các thảo dược bổ dưỡng nhưng không phải dùng với liều lượng thế nào cũng được. Hơn nữa nhiều đối tượng không thể dùng nhân sâm để bồi bổ đặc biệt những người bị bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu không bệnh sẽ càng thêm nặng.
 Việc sử dụng nhân sâm bừa bãi như sắc nước uống thay nước lọc, lạm dụng kẹo sâm khiến cho nhiều đối tượng gặp phải những nguy hiểm đặc biệt là người cao tuổi, người bị xơ cứng động mạch…Thành phần nhân sâm có chứa chất chống phân giải chất béo, sẽ làm tăng lượng mỡ của cơ thể.
Những người đang bị bệnh cấp tính, xuất tinh sớm, di tinh, trẻ em dưới 14 tuổi và phụ nữ mang thai không nên dùng nhân sâm có thể gây ra những tác dụng trái ngược với ý muốn của người sử dụng.
Không phải ai cũng sử dụng được nhân sâm để bồi bổ

Không phải ai cũng sử dụng được nhân sâm để bồi bổ
Chỉ nên sử dụng nhân sâm vào buổi sáng hoặc buổi chiều không nên sử dụng vào buổi tối sẽ làm tăng sự tỉnh táo, kích thích thần kinh…khiến giấc ngủ sẽ bị ảnh hưởng.
Sau khi sử dụng nhân sâm tuyệt đối không được dùng hải sản và củ cải vì những thực phẩm này kị nhau. Trong củ cải và hải sản là đại khí còn nhân sâm là bổ khí khi đi vào cơ thể cùng lúc chúng sẽ tự tiêu diệt nhau gây nguy hiểm cho sức khỏe.
Nói chung nhân sâm Triều Tiên hay nhân sâm Hàn Quốc là những loại thảo dược được dùng từ rất lâu để tăng cường sức khỏe của con người nên rất có giá trị về mọi mặt của đời sống. Tuy nhiên trước khi quyết định mua nhân sâm Triều Tiên về sử dụng hoặc các thành phẩm từ sâm nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. 
Tham khảo sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại đây:http://nhansamlinhchi.net.vn/nhan-sam-han-quoc/


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.