3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi

3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi

3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi là kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn được nhiều người tiêu dùng áp dụng và các chuyên gia đánh giá cao. Nhung hươu vốn là loại thượng dược có công dụng tốt với sức khỏe được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sử dụng nhung hươu có nhiều công dụng cho cơ thể và hiện nay, nhung hươu được phổ biến trên thị trường. Dưới đây là 3 lưu ý người tiêu dùng nên áp dụng để có được sản phẩm nhung hươu chất lượng.

 3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi

 3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi (nguồn internet)

3 lưu ý nên áp dụng khi mua nhung hươu tươi
1.      Kích thước nhung hươu không tương ứng với độ già của nhung
Nhung hươu thường được ưa chuộng là loại nhung hươu tươi, non, mềm, số ngày tuổi ít. Các loại nhung lâu ngày thường là nhung già, đã hóa gạc nên ít chất dinh dưỡng. Nhiều người quan niệm, nhung hươu cứ có kích thước to là nhung hươu già. Loại nhung thường được giới thiệu là loại từ 3-5 lạng, chiều dài từ 20cm trở lại, độ tuổi khoàng dưới 40 ngày. Kích thước nhung hươu tùy thuộc vào chủng loại, thể chất của cá thể. Nhiều cá thể nhung Siberia cho nhung 7 lạng – 1kg một cặp. Vì thế, người tiêu dùng có thể yên tâm nếu mua sản phẩm nhung hươu kích thước lớn. Nhung lớn không đồng nghĩa với nhung đã già.
2.      Thời điểm và đặc điểm nhung hươu
Nhung hươu cho chất lượng tốt khi cắt vào thời điểm mùa xuân đến chớm hè, nhiều người tiêu dùng thường chọn thời điểm mua nhung hươu trong khoảng thời gian này để sử dụng mang lại hiệu quả rất cao. Ngoài ra, có thể tìm mua nhung hươu thời điểm này sau đó bảo quản trong túi chân không, để qua mùa cũng không ảnh hưởng gì. Cá thể hươu thường cho nhung 2 lần trong năm, chất lượng nhung cũng ảnh hưởng nhiều từ quá trình chăm sóc và chế độ dinh dưỡng.
Khi có nhu cầu mua và sử dụng nhung hươu, bạn nên lựa chọn sử dụng nhung hươu tươi, đảm bảo màu nhung tươi hồng dù được bảo quản lạnh, khi cầm trên tay cảm giác mịn.
3.      Nghe tư vấn của người bán và chuyên gia

Nhung hươu tươi có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt

Nhung hươu tươi có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt (nguồn internet)

Việc mua nhung hươu tươi không phải đơn giản, vì thế khi đã xác định mua nhung trước hết bạn cần tìm hiểu về sản phẩm, đặc tính, kích thước, độ mềm, cách sử dụng. Tốt hơn hết nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia liên quan đồng thời khi mua hàng nên lắng nghe ý kiến của người bán hàng. Việc lắng nghe ý kiến của người bán hàng cần phụ thuộc vào địa chỉ phân phối uy tín hay không bởi hiện nay có nhiều nhà phân phối cung cấp sản phẩm nhung hươu nhưng tư vấn sai cho người sử dụng.
Mua nhung hươu loại nào và mua ở đâu?
Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà phân phối cung ứng sản phẩm nhung hươu bao gồm cả nhung hươu nội địa và nhung hươu nhập khẩu. Mỗi loại nhung hươu đều có thế mạnh riêng mà nó mang lại. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y dược học đều công nhận về tác dụng của nhung hươu Siberia Liên Bang Nga là loại nhung hươu mang nhiều ưu điểm về kích thước, thành phần và công dụng.
Nhung hươu Siberia có nguồn gốc từ các vùng Altai, trong nhung chứa nhiều loại Acid amin, protein và enzyme,... đây đều là những nhân tố quan trọng giúp cho người thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, có khả năng tăng cường sinh lý đồng thời hỗ trợ phòng và hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề bệnh lý.
Các cá thể nhung hươu Siberia to lớn, cho kích thước nhung đảm bảo, ngoài ra còn được chăn thả, chăm sóc trong môi trường thảo nguyên, gần với tự nhiên, vì thế cá thể hươu mang những đặc tính tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng trong nhung cũng tăng đột biến. Hàng ngày, hươu kiếm ăn, sử dụng thực phẩm từ cỏ, lá cây, thảo mộc,... uống nước sông hồ, quy trình khai thác nhung cũng được đảm bảo và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhung hươu Siberia được ưa chuộng sử dụng

Nhung hươu Siberia được ưa chuộng sử dụng (nguồn internet)

Hiện nay, để có được sản phẩm nhung hươu Siberia chất lượng, người tiêu dùng có thể tham khảo một số địa chỉ, trong đó có On-plaza Việt Pháp. On-plaza là đơn vị phân phối nhung hươu Siberia đạt chuẩn, có thị trường toàn quốc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Một số sản phẩm như nhung hươu khô nguyên chiếc Altai, lộc nhung hươu hoang dã (săn bắn),... được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tham khảo sản phẩm tại http://eva24h.vn/nhung-huou/ .

Nhung hươu được xem là sản phẩm có thành phần dinh dưỡng tốt, đảm bảo chức năng chăm sóc sức khỏe cơ thể, sinh lý nam nữ, được ưa chuộng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Mua và sử dụng nhung hươu người tiêu dùng nên chú ý để đảm bảo sức khỏe cũng như không gặp phải hàng nhái, hàng giả.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.