Đảm bảo an toàn bằng phương pháp ngâm rượu đúng cách

Đảm bảo an toàn bằng phương pháp ngâm rượu đúng cách

Đảm bảo an toàn bằng phương pháp ngâm rượu đúng cách là những lưu ý khi chế biến rượu nói chung nhằm đảm bảo sức khỏe, ổn định thể trạng và không bị tác động xấu từ nguyên liệu. Hiện nay sử dụng rượu là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, rượu được dùng trong gia đình, trong sự kiện, lễ tết, tiệc tùng,... Dưới đây là một số kiến thức để bạn có được bình rượu ngâm chất lượng.

Đảm bảo an toàn bằng phương pháp ngâm rượu đúng cách

Đảm bảo an toàn bằng phương pháp ngâm rượu đúng cách (nguồn internet)
Ngâm rượu đúng cách như thế nào?
Hiện nay các sản phẩm rượu ngâm đảm bảo được 2 tiêu chí là tiêu chí hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ cơ thể. Nhiều sản phẩm rượu đảm bảo nguồn nguyên liệu dược phẩm chuẩn, đúng bài, đúng vị. Rượu ngâm gồm 2 loại là ngâm dược liệu và ngâm động vật. Các loại động vật phổ biến như rắn, bìm bịp, tắc kè, hải mã,... Dược liệu như nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, chuối hột,... Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện để lựa chọn loại dược liệu phù hợp.
Thực tế cho thấy, nhiều người sử dụng rượu ngâm bìm bịp nguyên con, nguyên lông điều này rất nguy hiểm. Với các loại động vật ăn thịt sống như rắn, chuột, ếch, nhái,... trong bụng nhiều ký sinh trùng, ngâm rượu không qua sơ chế chẳng khác nào tự rước bệnh vào người. Lộc nhung là dược liệu quý tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chế biến lộc nhung đúng cách, loại bỏ sạch lớp lông để không gây tổn thương niêm mạc.
Rượu ngâm thường phải đảm bảo rượu từ 40-45 độ để đảm bảo các dược liệu được hấp thu triệt để, tuyệt đối không sử dụng rượu không rõ nguồn gốc để ngâm. Một số loại mật động vật  cần bảo quản trong bóng tối, tránh ánh sáng trực tiếp vì có thể gây ra tác dụng và bay màu. Tốt hơn nên ngâm rượu trong nới mát mẻ, trong hầm rượu để đảm bảo âm dương. Bên cạnh vật ngâm, rượu ngâm thì bình thủy tinh ngâm rượu cũng là thành phần không thể thiếu.
Ngâm rượu chất lượng để đảm bảo sức khỏe

Ngâm rượu chất lượng để đảm bảo sức khỏe (nguồn internet)
Bình ngâm rượu như thế nào đảm bảo?
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm bình ngâm rượu khác nhau, người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn loại bình ngâm phù hợp, đảm bảo chất lượng cũng như tương ứng với điều kiện kinh tế. Các sản phẩm bình phổ tbieens như bình ngâm rượu Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Khi ngâm rượu, người tiêu dùng nên lựa chọn bình thủy tinh để đảm bảo sức khỏe, độ bền cũng như thời gian bảo quản, không nên lựa chọn bình nhựa dễ gây độc tính.
Một số sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc đang được ưa chuộng như bình thủy tinh Yongcheon. Loại bình này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi đảm bảo được cả hình thức và chất lượng. Chất thủy tinh tốt, nhập khẩu nguyên chiếc, nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra bình Yongcheon còn phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Tùy vào từng vật ngâm, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm bình phù hợp như bình thủy tinh YC 14L (Valse), bình ngâm rượu Venus Hàn Quốc 3.3 lít, bình ngâm rượu Castle Hàn Quốc,...
Bình thủy tinh Hàn Quốc ngâm rượu rất tốt

Bình thủy tinh Hàn Quốc ngâm rượu rất tốt
Để đảm bảo được bình rượu ngâm chất lượng, người tiêu dùng nên có hướng lựa chọn nguyên liệu chất lượng. . Tham khảo sản phẩm bình thủy tinh tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/  để được tư vấn và lựa chọn mua hàng trên toàn quốc.


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.