Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến

Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến

Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến là lựa chọn của nhiều người đặc biệt là dân văn phòng. Biếu tặng quà tết từ lâu đã trở thành thông lệ và nét văn hóa riêng của cộng đồng người lao động Việt Nam. Quà biếu tết không chỉ thể hiện vật chất thông thường mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Quà biếu bình thủy tinh ngâm rượu mang giá trị tinh thần cao, là vật dụng cần thiết trong sinh hoạt gia đình cũng như phù hợp với đối tượng sếp là nam giới.

Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến

Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến (nguồn internet)

Lựa chọn bình ngâm rượu biếu sếp dịp xuân về tết đến
Nhu cầu quà biếu tết hiện nay đang dần nóng lên và có xu hướng tăng cao, người tiêu dùng đặc biệt chuộng những sản phẩm quà biếu có giá trị sử dụng. Món quà bình ngâm rượu được nhiều người lựa chọn bởi không quá gợi tính vật chất. Thay vì biếu sếp một món đồ trang trí bằng vàng, đá quý hay phong bì, quà cáp đắt đỏ thì việc lựa chọn bình thủy tinh ngâm rượu được nhiều người đánh giá cao bởi không quá đắt đỏ, không gợi vật chất, và có giá trị sử dụng cao.
Nếu sếp của bạn là nam, bạn có thể lựa chọn sản phẩm bình ngâm sâm, bình ngâm nấm linh chi vừa đẹp mắt lại vừa có giá trị chăm sóc sức khỏe. Bình ngâm sâm, nấm thủy tinh có thể được trưng bày trong không gian phòng khách, phòng ăn của nhà sếp, là món đồ trang trí, phong thủy đẹp mắt, giúp ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ tôn vinh giá trị căn phòng mà bình thủy tinh ngâm dược liệu còn mang giá trị phong thủy cao, gia chủ có thêm nhiều tài lộc, vạn thọ, may mắn khi trưng bày bình sâm, nấm.
Quà biếu bình ngâm không chỉ được dùng trưng bày mà có thể sử dụng lâu dài, bảo quản tốt trong thời gian nhiều năm. Đối với người chuộng rượu thì mùi vị rượu sâm không thể hấp dẫn hơn. Vì thế việc tặng quà biếu có thể được áp dụng với món quà biếu đơn giản, không cầu kỳ bằng bình ngâm dược liệu.
Quà biếu bằng bình ngâm dược liệu được ưa chuộng

Quà biếu bằng bình ngâm dược liệu được ưa chuộng (nguồn internet)

Mua bình thủy tinh ngâm dược liệu ở đâu để làm quà biếu
Hiện nay tại thị trường Việt Nam có nhiều nơi cung cấp sản phẩm bình ngâm dược liệu dùng để chăm sóc sức khỏe, làm thức uống và trưng bày, làm quà biếu. Việc chọn địa điểm mua sản phẩm không phải là khó khăn tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần lưu ý để không mua phải các sản phẩm bình ngâm kém chất lượng.
Để món quà biếu mang giá trị cao, người tiêu dùng nên chọn bình ngâm bằng thủy tinh, tốt hơn hết nên chọn bình thủy tinh Hàn Quốc để đảm bảo hình thức cũng như chất lượng. Các sản phẩm bình thủy tinh nhập khẩu tại Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, dung tích cũng như chất liệu, độ bền, độ chịu áp lực. Với chất thủy tinh sáng, bóng, có van hoặc không van, bình thủy tinh Hàn Quốc ngâm dược liệu rất hiệu quả.
Hiện nay có một số nhà phân phối lợi dụng lòng tin, tâm lý ưa chuộng sản phẩm giá rẻ của người tiêu dùng để phân phối các sản phẩm bình ngâm không đạt tiêu chuẩn. Trong đó , vật ngâm thường là các dược liệu bị hỏng, bị khiếm khuyết về hình thức như bị sâu mọt, nấm mốc, bị gãy, bị dập đưa vào ngâm để che khuyết điểm.
Lựa chọn địa chỉ mua quà biếu đảm bảo

Lựa chọn địa chỉ mua quà biếu đảm bảo (nguồn internet)


Để đảm bảo quyền lợi, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm của các nhà phân phối lớn, uy tín, ngoài ra có thể tự mua dược liệu và bình thủy tinh về ngâm sẽ có được món quà biếu ý nghĩa hơn. Sản phẩm bình ngâm như bình ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc, bình thủy tinh 15L, bình ngâm rượu Venus Hàn Quốc,... Tham khảo thêm tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/ .
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.