Đông trùng hạ thảo có những loại nào?

Đông trùng hạ thảo có những loại  nào?

Đông trùng hạ thảo có những loại nào đang được bày bán trên thị trường là thắc mắc của người tiêu dùng khi muốn sử dụng thảo dược này. Với công nghệ chế xuất hiện đại, các sản phẩm đông trùng hạ thảo hiện nay rất đa dạng và phổ biến mà bạn có thể tìm mua dễ dàng.


Đông trùng hạ thảo là một trong những loại thảo dược “mơ ước” của rất nhiều người vì giá đông trùng hạ thảo nguyên con vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên hiện nay,  với công nghệ chế biến và nuôi cấy phát triển nên đông trùng hạ thảo được chế xuất với nhiều dạng thức khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
1.     Đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con là một trong những thảo dược có giá trị cao với giá thành đắt đỏ hàng đầu. Hiện nay, đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng được coi là loại chứa nhiều dược tính hơn cả, do phát triển trong miền khí hậu đặc biệt. Đông trùng hạ thảo nguyên con có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, có lợi với hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ tim mạch, giúp con người bảo vệ lục phủ ngũ tạng và nâng cao sức đề kháng, hạn chế bệnh tật. Hiện nay sản phẩm đông trùng hạ thảo này có 2 dạng là đông trùng hạ thảo nguyên conbột đông trùng hạ thảo.
Đông trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm có dược tính vượt trội

Đông trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm có dược tính vượt trội
2.     Đông trùng hạ thảo nhân tạo
Đông trùng hạ thảo nhân tạo hay còn gọi là nấm đông trùng hạ thảo là sản phẩm đông trùng được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm từ giống nấm  Ophiocordyceps với thời gian sinh trưởng ngắn hơn, số lượng một lần nuôi cấy cho ra nhiều hơn nên hiện nay, giá đông trùng hạ thảo nhân tạo cũng rẻ hơn nhiều lần so với đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng. Việt Nam cũng là một trong những nước đã thành công trong công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo và đã có nhiều sản phẩm mang thương hiệu Việt. Hiện nay đông trùng hạ thảo nhân tạo có hai sản phẩm chủ yếu là đông trùng hạ thảo dạng tươiđông trùng hạ thảo dạng khô.
 Đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được phát triển phổ biến ở nước ta

 Đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được phát triển phổ biến ở nước ta
3.     Đông trùng hạ thảo dạng nước
Là sản phẩm được tinh chế từ đông trùng hạ thảo kết hợp với các loại thảo dược khác, đông trùng hạ thảo dạng nước là một phương pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi. Mặc dù dược tính của loại này không cao bằng đông trùng hạ thảo nguyên con hay đông trùng hạ thảo nhân tạo nhưng với cuộc sống bận rộn, bạn vẫn có thể sử dụng loại nước bổ dưỡng này để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Một số sản phẩm nổi bật như: đông trùng hạ thảo Hộp gỗ Sam sung; Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên lý Thị, đông trùng hạ thảo 3 ông già Đại Nguyên….
Đông trùng hạ thảo dạng viên hay dạng nước là sản phẩm tiện lợi

Đông trùng hạ thảo dạng viên hay dạng nước là sản phẩm tiện lợi
4.     Đông trùng hạ thảo dạng viên
Cũng giống như đông trùng hạ thảo dạng nước, đông trùng hạ thảo dạng viên là một thành phẩm từ đông trùng được bào chế dưới dạng viên hoàn hoặc viên nang, mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay đông trùng hạ thảo dạng viên hay đông trùng hạ thảo dạng nước đều có giá thành phải chăng, dao động từ vài trăm đến vài triệu nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: đông trùng hạ thảo hộp gỗ 60 viên, viên nang đông trùng hạ thảo….Tham khảo sản phẩm đông trùng hạ thảo :http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.