Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già đã được giới y học nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm những thông tin về bệnh tiểu đường và tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường trong bài viết này.



nấm linh chi với bệnh tiểu đường

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già

Nấm linh chi và tác dụng đối với bệnh tiểu đường


Bệnh tiểu đường là gì?


Tiểu đường hay vẫn còn được gọi là đái tháo đường, là căn bệnh do rối loạn chuyển hóa carbohydrat khi hormone insullin bị thiếu hoặc suy giảm bởi những tác động trong cơ thể gây ra. Tiểu đường có biểu hiện là lượng đường trong máu luôn cao. Dấu hiệu nhận biết căn bệnh nay là khát nước liên tục, đi tiểu nhiều vào đêm, cơ thể mệt mỏi, uể oải, giảm cân… Ngoài ra, tiểu đường còn có những biến chứng nặng như bị loét chân, mắt nhìn mờ mới được phát hiện. Bệnh tiểu đường gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau nhưng tỷ lệ mắc bệnh cao nhất là với những người già.

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già


- Nấm linh chi giúp duy trì mức độ đường trong máu

Các tế bào tuyến tụy là nơi sản xuất insullin ( loại hormone đưa đường gluco vào tế bào). Nấm linh chi đã được chứng minh là giúp làm giảm lượng đường gluco trong máu và tăng cường khả năng tiết insullin của tế bào mà không gây nên tác dụng phụ nào đối với các cơ quan khác.

Tiểu đường gây nên những biến chứng nguy hiểm
Tiểu đường gây nên những biến chứng nguy hiểm


- Nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già thúc đẩy quá trình tiết insullin 

Trong thành phần của nấm linh chi có chứa hoạt chất polysacharides giúp làm tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy, dẫn đến việc bài tiết hoặc sản sinh nội tiết tố insullin. Điều này chứng minh rằng, sự xâm nhập của các thành phần canxi vào các tế bào beta tuyến tụy, tạo nên sự sản sinh của các hormones.

- Tác dụng của nấm linh chi ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào

Nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn gây ra đối với các tế bào beta tuyến tụy có thể bị gây ra bởi alloxan ( nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường). Nấm linh chi giúp trung hoa giữa polysaccharides và chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào be-ta tuyến tụy khỏi các gốc tự do.

Nấm linh chi có tác dụng hiệu quả trong chữa trị bệnh

Nấm linh chi có tác dụng hiệu quả trong chữa trị bệnh

- Nấm linh chi giúp phòng ngừa những biến chứng của thận 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học,nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già giúp ngăn chặn và trì hoãn sự tiến triển của bệnh suy thận cũng như các biến chứng, giúp giảm những huyết thanh creatinin, nồng độ nito urea trong máu.

- Nấm linh chi giúp bảo vệ mắt và ngăn ngừa các biến chứng thần kinh 

Cách sử dụng nấm linh chi khoa học sẽ giúp ngăn chặn các thành phần enzyme Aldose, không cho phép nó chuyển đổi glucose thành sorbitol ( được sinh ra bởi lượng gluco trong máu tăng cao). Ngoài ra, khi tiến hành một số nghiên cứu còn phát hiện được nấm linh chi có thể ức chế sự tích tụ glucose và các sản phẩm phụ của glucose như hồng cầu, sorbitol và dây thần kinh biên. Những kết quả nghiên cứu này cho thấy, nấm linh chi bao gồm các thành có khả năng chữa trị bệnh tiểu đường, ức chế các biến chứng do căn bệnh này gây ra.


Trên đây là những tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già, hãy tham khảo và sử dụng sản phẩm khoa học để thu được hiệu quả cao nhất.

Tham khảo thêm tại http://nhansamlinhchi.net.vn/cong-dung-nam-linh-chi-han-quoc/
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.