3 chiêu làm đẹp toàn diện từ nhân sâm của mỹ nữ Hàn

3 chiêu làm đẹp toàn diện từ nhân sâm của mỹ nữ Hàn

3 chiêu làm đẹp toàn diện từ nhân sâm của mỹ nữ Hàn sẽ giúp phái đẹp góp nhặt thêm phương pháp dưỡng nhan hiệu quả. Nếu bạn chỉ biết đến mặt nạ nhân sâm với những công dụng tuyệt vời thì sẽ ngạc nhiên hơn với những cách chăm sóc nhan sắc đặc biệt tiếp theo.

1.     Tắm với nhân sâm
Việc làm đẹp bằng nhân sâm đã được những mỹ nhân thời xưa như lựa chọn như một phương pháp dưỡng nhan an toàn và hiệu quả. Nhân sâm được sử dụng như một sản phẩm tắm trắng thảo dược của chị em phụ nữ, giúp bảo vệ làn da, vừa giúp lột nhẹ da.
Nhân sâm có thể dùng để tắm trắng

Nhân sâm có thể dùng để tắm trắng
Muốn làm đẹp bằng nhân sâm thì bạn cần lưu ý khi dùng bột nhân sâm hòa cùng chút rượu vang đỏ và vang trắng tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sơ qua với nước rồi thoa hỗn hợp này lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện vài lần/tuần sẽ giúp làn da thêm mịn màng, khỏe mạnh, hạn chế dấu hiệu : rạn da, khô da, bắt nắng…
2.     Mặt nạ nhân sâm
Rất nhiều spa chuyên nghiệp sử dụng phương pháp này để chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Bạn có thể tự thực hiện loại mặt nạ này tại nhà một cách đơn giản.
 Dùng mặt nạ nhân sâm để đầy lùi dấu hiệu lão hóa

 Dùng mặt nạ nhân sâm để đầy lùi dấu hiệu lão hóa
Điều bạn cần làm là dùng 1 thìa cà phê bột sâm  hòa cùng 2 muỗng cà phê sữa tươi, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Rửa sạch mặt và thoa lên da trong 15-20 phút và rửa lại sạch mặt.
Phương pháp làm đẹp bằng  nhân sâm này sẽ mang lại cho bạn một gương mặt căng mịn, hồng hào. Đặc biệt bạn nữ nào gặp tình trạng nám sạm da, nhăn da cũng được cải thiện rõ rệt. Kiên trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.
3.     Chăm sóc tóc
Bạn đang gặp các vấn đề về tóc như: rụng tóc, tóc bạc sớm, tóc khô xơ rối, chẻ ngọn? Bạn đã thử hầu hết các phương pháp cải thiện nhưng không hiệu quả? vậy thì hãy thử phương pháp làm đẹp bằng nhân sâm  này nhé.
Thức uống chăm sóc tóc bóng đẹp từ nhân sâm

Thức uống chăm sóc tóc bóng đẹp từ nhân sâm
Dùng 5g nhân sâm cùng 50g hạnh đào nhân, 300g mật ong. Nhân sâm và hạnh đào nhân đem tán vụn rồi sắc kĩ cùng với nước, thêm mật ong rồi cô bằng lửa nhỏ cho đến khi thành dạng cao đặc. Uống làm 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 10g với nước ấm. Phương pháp này nên thực hiện liên tục ít nhất 3 tuần sẽ cho thấy hiệu quả rõ rệt với vấn đề của tóc bạn.

Trên đây là những phương pháp dùng nhân sâm để làm đẹp mà các mỹ nữ Hàn Quốc thường sử dụng để có một vẻ ngoài rạng rỡ. Bột nhân sâm hiện nay có bán tại rất nhiều cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua nhân sâm khô về để xay tán làm bột nhân sâm đều được.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.