Đẹp từ trong ra ngoài với Đông trùng hạ thảo

Đẹp từ trong ra ngoài với Đông trùng hạ thảo

Đẹp từ trong ra ngoài với Đông trùng hạ thảo là liệu pháp được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Không chỉ là dược phẩm mang lại những tác dụng lý tưởng đối với sức khỏe, tác dụng của đông trùng hạ thảo còn mang đến cho chị em một vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc đẩy lùi lão hóa

Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng là một loại dược phẩm mang công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Theo phân tích thì thành phần đông trùng hạ thảo chứa đến 5 hoạt chất có tác dụng đẩy lùi lão hóa hiệu quả như: olysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin. Những thành phần này giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, làm nở huyết quản, tăng tuần hoàn máu, giãn nở mạch máu cũng như tăng cường tuần hoàn máu ở lớp biểu bì của da. Từ đó, sự trao đổi chất cũng được diễn ra thuận lợi hơn, đào thải độc tố cũng như tăng cường dưỡng chất cho làn da.
Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm cho sức khỏe và sắc đẹp

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm cho sức khỏe và sắc đẹp
Tác dụng của đông trùng  hạ thảo còn cải thiện quá trình suy giảm chất catecholamine do quá trình lão hóa gây ra, đẩy lùi các gốc tự do làm suy giảm sức khỏe và nhan sắc, tăng cường tuổi thọ và sự trẻ đẹp cho con người.
Làm đẹp bằng đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng hiện nay rất đắt đỏ. Vì vậy bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo nhân tạo để sử dụng đều được. Việc dùng đông trùng để làm đẹp nên kết hợp cả 2 liệu pháp uống trong thoa ngoài sẽ nhanh chóng mang lại công dụng như mong muốn.
Sử dụng làm thức uống
-         Đông trùng hạ thảo nhân tạo hay đông trùng hạ thảo Tây Tạng có thể sử dụng để  hãm trà. Mỗi lần dùng lấy 1 con đông trùng hoặc vài sợi nấm đông trùng nhân tạo rửa sạch, cho vào bình và chế nước sôi vào hãm trà như bình thường. Uống hàng ngày sẽ giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường trao đổi chất, tăng cường đào thải và thanh lọc cơ thể.
-         Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc làm đẹp có thể phát huy hiệu quả khi đem ngâm mật ong. Theo đó lấy lượng trùng  thảo vừa đủ đem rửa sạch để ráo. Cho vào bình thủy tinh và đổ ngập mật ong nguyên chất. Sau 1 tháng thì có thể dùng. Mỗi ngày uống 1-2 thìa mật ong đông trùng trước bữa sáng.
Làm đẹp bằng đông trùng hạ thảo cho sắc đẹp vẹn toàn

Làm đẹp bằng đông trùng hạ thảo cho sắc đẹp vẹn toàn
Mặt nạ đông trùng hạ thảo
Việc đắp mặt nạ đông trùng hạ thảo có tác dụng làm mờ các vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi của da, mờ vết nám và tàn nhang..
Điều bạn cần làm là sử dụng 1 thìa bột đông trùng hạ thảo với 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong, 3 thìa sữa tươi đêm khuấy đều rồi đắp lên mặt như mặt nạ bình thường trong 20 phút. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.
Với những cách sử dụng đông trùng hạ thảo trên đây hi vọng mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, một vẻ ngoài rạng rỡ để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.