Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng

Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng

Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng là phương pháp chế biến nấm lim xanh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vừa nhằm cải thiện chức năng cơ thể đồng thời bảo quản nấm được lâu dài, không hỏng hay nấm mốc. Phương pháp ngâm nấm lim xanh được các chuyên gia đánh giá cao nhờ thức uống có thành phần dược tính lớn, nếu sử dụng khoa học sẽ là dược phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Dưới đây là cách ngâm và công dụng của nấm lim xanh.

Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng

Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng (nguồn internet)

Ngâm nấm lim xanh để cải thiện sức khỏe người sử dụng
Nguyên liệu
Nấm lim xanh khô: 200g, rượu trắng: 2 lít, sâm dây: 20g, đơn quy: 20g, long nhãn: 20g, bình thủy tinh Hàn Quốc loại dung tích 5 lít.
Cách ngâm
Bước 1: Cho nấm lim xanh vào bình thủy tinh đã chuẩn bị trước. Xếp nấm cho đẹp sau đó đổ 1 lít rượu trắng vào.
Bước 2: Cho thêm sâm dây, đơn quy, long nhãn vào bình rồi đổ nốt 1 lít rượu còn lại vào.
Bước 3: Đậy kín nắp bình rồi để vào nơi thoáng mát. Có thể sử dụng ngay sau 5 ngày ngâm hoặc để càng lâu càng tốt.
Nấm lim xanh được sử dụng để ngâm rượu

Nấm lim xanh được sử dụng để ngâm rượu

Cách sử dụng nấm lim xanh ngâm
Mỗi ngày nên sử dụng 2-3 lần, mỗi lần 25-30ml trước bữa ăn để mang lại hiệu quả cao. Nấm lim xanh có tính năng bổ dưỡng, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị các bệnh lý mãn tính và cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể hiệu quả.
Lưu ý khi chế biến và sử dụng nấm lim xanh ngâm
Nấm lim xanh từ lâu được biếu đến là loại nấm tốt cho sức khỏe, có nhiều cách chế biến và sử dụng trong đó có ngâm nấm lim xanh. Khi chế biến nấm lim xanh ngâm, người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn các nguyên liệu thật tốt để có thành phẩm bình ngâm chất lượng. Đối với sâm dây, đơn quy nên chọn mua ở tiệm thuốc bắc, lắng nghe tư vấn của thầy thuốc. Ngoài ra, nấm lim xanh nên chọn mua ở các đơn vị phân phối lớn, uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ bởi trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm nấm lim xanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Để đảm bảo quyền lợi cũng như tránh gặp phải rủi ro khi mua hàng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm nấm lim xanh thương hiệu lớn như nấm lim xanh Tiên Phước, nấm lim xanh Quảng Nam,... Tham khảo một số sản phẩm nấm lim xanh chất lượng tại http://nhansamlinhchi.net.vn/nam-lim-xanh/ .
Ngoài các nguyên liệu, thành phần chính thì bình thủy tinh để ngâm cũng là thành phần không thể thiếu để làm nên một bình ngâm chất lượng. Lưu ý không nên sử dụng bình nhựa bởi nấm lim xanh ngâm cần sử dụng lâu dài, bảo quản tốt. Sử dụng bình thủy tinh có thể đảm bảo được sản phẩm lâu năm, không biến chất hay sản sinh độc tố trong quá trình ngâm.
Nấm lim xanh ngâm tác dụng tốt đến sức khỏe

Nấm lim xanh ngâm tác dụng tốt đến sức khỏe (nguồn internet)


Đồng thời, khi bạn sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu có thể lựa chọn các sản phẩm bình có giá trị trưng bày, trang trí và phong thủy như bình thủy tinh Yongcheon Hàn Quốc. Đây là sản phẩm bình đáp ứng đủ các tiêu chí và đang được phân phối tại On-plaza.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.