Hướng dẫn cách chọn xe ba bánh cho người khuyết tật

Dược đánh giá là một phương tiện hỗ trợ di chuyển tiện dụng dành cho những người khuyết tật, những chiếc xe ba bánh ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy cách chọn xe ba bánh hỗ trợ di chuyển như thế nào để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

cách chọn xe ba bánh

Các bước chọn xe ba bánh cho người khuyết tật

Xác định đối tượng sử dụng loại xe ba bánh


Không phải mọi đối tượng đều có thể sử dụng chiếc xe ba bánh, vì thế cần căn cứ vào điều kiện để xác định được nên sử dụng loại xe ba bánh nào.  Những đối tượng sau đây nên sử dụng loại xe ba bánh:

- Những người khuyết tật chân những vẫn có thể sử dụng tay để điều khiển phương tiện.
- Người già yếu cần sự hỗ trợ của phương tiện để có thể di chuyển nhanh chóng.

Chiếc xe ba bánh có thể thay thế dòng xe lăn y tế, là một biện pháp hỗ trợ di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chọn khụng xe ba bánh


Khung xe ba bánh có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự lâu bền, chắc chắn khi sử dụng xe để di chuyển. Một chiếc xe ba bánh có phần khung tốt sẽ giúp cho chiếc xe sử dụng được lâu dài và ngược lại khi phần khung xe chất lượng kém sẽ khiến cho xe sử dụng trong thời gian ngắn, lại không chắc chắn, không có cảm giác an toàn.
Hiện nay xe ba bánh được làm bằng khung nhôm được đánh giá cao về độ bền, chắc chắn, mang đến dòng xe hỗ trợ di chuyển tốt.

xe ba bánh hỗ trợ di chuyển

Độ cao của xe


Cần lựa chọn xe ba bánh có độ cao phù hợp với kích thước cơ thể của người sử dụng, không lựa chọn xe quá cao hoặc quá thấp, sẽ rất khó để sử dụng. Cũng cần đảm bảo về độ sâu, rộng, chiều cao ghế và chiều cao lưng để người tiên dùng cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong việc điều khiển phương tiện.

Địa chỉ bán xe ba bánh


Để mua được xe ba bánh đảm bảo chất lượng thì người tiêu dùng nên lựa chọn tại những địa chỉ uy tín, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được bảo hành.

Trên đây là những yếu tố để lựa chọn được một sản phẩm xe ba bánh chất lượng cao, các bạn hãy tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Xem thêm Loại xe ba bánh đáp ứng tối đa nhu cầu của những người khuyết tật
                  Xe lăn điện đa chức năng dành cho những người khuyết tật
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.