Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả

Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả

Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả là đề tài được nhiều người bàn luận trong thời gian gần đây. Nhung hươu từ lâu đã được biết đến là loại thượng dược có thành phần, tác dụng tốt với sức khỏe. Người ta thường sử dụng nhung hươu để hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh trong đó có cải thiện các bệnh liên quan đến sinh lý nam nữ. Tuy nhiên nhiều người không biết thường chọn mua phải các sản phẩm nhung hươu không đảm bảo gây ra hậu quả khôn lường.

Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả

Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả (nguồn internet)

Mất chức năng đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả
Nhiều người thường nghĩ nhung hươu đại bổ lại được quảng cáo có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như sinh lý, vô sinh, lao phổi, viêm xơ gan, ung thư,... nên mua về dùng dẫn tới những tai họa khôn lường. Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam – Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng đã từng gặp phải trường hợp mất chức đàn ông vì sử dụng nhung hươu giả.
Nhiều nam giới trung niên nghe đồn uống rượu nhung hươu tươi sẽ tăng cường sức mạnh sinh lý, sinh con trai nên mua về ngâm uống với hi vọng có người nối dõi. Tuy nhiên khỏe đâu chưa thấy, một tháng sau đối tượng mắc phải viêm ruột và đã hỗ trợ điều trị ở nhiều nơi mà không khỏi.
Nguyên nhân thường thấy khi chịu ảnh hưởng của nhung hươu đó là do chế biến sai cách, ngâm rượu không loại bỏ lông nhung, khi uống lông đâm vào ruột gây ra viêm ruột nặng. Đồng thời lại sử dụng nhung hươu giả nên dẫn đến mất chức năng đàn ông. Đối với việc sử dụng nhung hươu tăng cường sinh lý cần đảm bảo chất lượng nhung cũng như công đoạn chế biến và liều lượng sử dụng. Sử dụng liều cao phản khoa học và gây ra những hậu quả nặng nề.
Nhung hươu tươi là sản phẩm có tác dụng giúp người dùng ngủ ngon, hạn chế căng thẳng mệt mỏi, tăng cường chức năng cơ thể, giúp vết thương mau lành, tốt cho sinh lý nam giới tuy nhiên không phải là dược phẩm bách bệnh đồng thời nhung hươu chất lượng mới đem lại hiệu quả. Vì thế người tiêu dùng nên cẩn trọng với các sản phẩm nhung hươu trên thị trường hiện nay.

Cẩn trọng với những sản phẩm nhung hươu làm giả (nguồn internet)

Mua nhung hươu tươi chất lượng ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhung hươu tươi được phân phối. Các sản phẩm nhung hươu tươi không chỉ có nguồn gốc nội địa mà còn có cả các sản phẩm nhập khẩu. Nhung hươu nhập khẩu được đánh giá cao hơn bởi thường có nguồn gốc từ Liên Bang Nga.
Nhung hươu tươi Liên Bang Nga hay nhung hươu Siberia được khai thác từ các cá thể hươu to lớn thuộc vùng Altai. Hươu được chăn thả trong môi trường gần với tự nhiên, sống bầy đàn, ăn các loại thảo mộc, lá cây,... uống nước sông hồ nên đảm bảo chất lượng nhung rất tốt. Quy trình khai thác cũng đảm bảo và được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tại thị trường Việt Nam, nhung hươu Siberia được phân phối tại nhiều đơn vị, mỗi nơi có sản phẩm nhung, giá thành khác nhau, người tiêu dùng có thể lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng và phù hợp với bản thân để mua sản phẩm. Có thể tham khảo các sản phẩm nhung hươu tại On-plaza Việt Pháp. Đây là đơn vị lớn, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và đang có vị thế trên thị trường. Sản phẩm tại On-plaza đảm bảo khả năng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng như có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
ảnh 2: chọn mua nhung hươu chất lượng để đảm bảo sức khỏe (nguồn internet)

Ngoài nhung hươu Siberia, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm nhung hươu nội địa như nhung huơu Hương Sơn. Tham khảo thêm một số sản phẩm như sản phẩm lộc nhung hươu hoang dã (săn bắn), nhung hươu sấy khô nguyên chiếc Altai,... Lựa chọn sản phẩm chất lượng tại http://eva24h.vn/nhung-huou/ .
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.