Những điều tối kỵ khi dùng nhân sâm Hàn Quốc

Những điều tối kỵ khi dùng nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược được con người trân trọng từ lâu. Nhân sâm được sử dụng phổ biến cả trong Đông y lẫn Tây y với nhiều tác dụng quý giá đối với cơ thể. Tuy nhiên cần sử dụng nhân sâm khoa học và đúng liều lượng mới mang lại hiệu quả cao. Sau đây là những điều tối kỵ mà bạn cần biết khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc.

Tuyệt đối không dùng nồi kim loại để chế biến nhân sâm Hàn Quốc

Tuyệt đối không dùng nồi kim loại để chế biến nhân sâm Hàn Quốc
Để tránh được những điều tối kỵ khi dùng nhân sâm thì bạn cần chú ý đến những hướng dẫn sau:
Khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc hay những loại nhân sâm khác để sắc nước uống hay hấp cách thủy tuyệt đối không được sử dụng đồ kim loại. Vì kim loại là một trong những chất liệu làm giảm tác dụng đáng kể khi chế biến nhân sâm. Cho nên bạn hãy dùng nồi đất hoặc sành để săc nhân sâm sẽ mang lại hiệu quả hơn.
Tuyệt đối không nên dùng quá liều, lạm dụng nhân sâm
Thành phần nhân sâm là một trong những loại dược liệu có tác dụng bồi bổ lớn, nên nhiều người có tâm lý dùng càng nhiều càng tốt, dùng hàng ngày và dùng quanh năm. Có nhiều người lại sử dụng nhân sâm ăn như kẹo cao su…việc lạm dụng nhân sâm có thể mang lại những ảnh hưởng rất xấu đối với cơ thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.
Với những người bị bệnh chảy máu đường ruột, người trẻ tuổi, gặp vấn đề về sinh lý hoặc muốn tăng cường sinh lý…không nên tùy tiện sử dụng nhân sâm, hồng sâm với liều lượng quá lớn. Chỉ nên sử dụng nhân sâm khoảng 3-5g/ lần sử dụng là hợp lý. Sử dụng bao nhiêu lần bạn hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có được cách sử dụng phù hợp nhất.
Những người có dấu hiệu mắc bệnh đường ruột không được dùng nhân sâm

 Những người có dấu hiệu mắc bệnh đường ruột không được dùng nhân sâm
Tuyệt đối không ăn củ cải và đồ biển khi sử dụng nhân sâm
Sau khi đã sử dụng nhân sâm người dùng không nên ăn hải sản và nhân sâm. Bởi theo Y học cổ truyền củ cải và đồ biển có tác dụng đại hạ khí, nhân sâm bổ khí. Hai thứ này triệt tiêu lẫn nhau gây hại cho người dùng.
Khách hàng muốn được tư vấn và mua nhân sâm Hàn Quốc chính hãng hãy đến địa chỉ uy tín của công ty On-plaza Việt Pháp. Đây là một trong những địa chỉ lớn trong phạm vi toàn quốc có kinh nghiệm cung cấp nhân sâm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ nhiều năm nay. Đây cũng là nơi giúp khách hàng có được kiến thức bổ ích trong cách sử dụng nhân sâm nhờ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.