Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh máu nhiễm mỡ

Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh máu nhiễm mỡ? Bệnh máu nhiễm mỡ là một trong những căn bệnh tương đối nguy hiểm và không có loại thuốc đặc trị nào có thể điều trị tận gốc căn nguyên gây nên căn bệnh này.

Nấm linh chi và bệnh máu nhiễm mỡ

Bệnh mỡ máu là căn bệnh gì?


Bệnh mỡ máu là một trong những chứng bệnh vô cùng nguy hiểm do tăng lipid huyết, mà đặc điểm chủ yếu là do thành phần mỡ trowng huyết tương cao hơn mức cho phép. Các thành phần lipid trong máu chủ yếu gồm: Cholesterol, Triglycerid, Phospholipid và Acid béo tự do, trong đó, cholesterol chứa đến 60%-70%.

Bênh mỡ máu cũng là một trong những căn bệnh thường gặp ở người béo phì, người cao tuổi và những người có khả năng mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, động mạch vành, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim…. Đây là căn bệnh diễn ra âm thầm và có sự nguy hiểm không kém bệnh tiểu đường, ung thư, có khả năng gây tử vong nếu như không điều trị kịp thời.
.
Bệnh máu nhiễm mỡ vô cùng nguy hiểm

Bệnh máu nhiễm mỡ vô cùng nguy hiểm

Nấm linh chi có tác dụng với bệnh máu nhiễm mỡ như thế nào 


Nấm linh chi bao gồm nhiều màu sắc khác như đỏ, đen, vàng, tím, xanh, trắng và mọc nhiều tại một số nước châu Á: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Theo ghi nhận của y học cổ truyền, công dụng của nấm linh chi chủ yếu là an thần, ích tinh khí, làm mạnh gân cốt, là vị thuốc quý trong nhóm thượng phẩm.

Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh mỡ máu chủ yếu thông qua bệnh tim mạch, nấm linh chi giúp làm hạ huyết áp, tăng cường khả năng tuần hoàn máu đi đến các động mạch vành để nuôi tim, loại bỏ những thành phần cholesterol trong máu, hỗ trợ làm sạch máu, hạ mỡ máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và làm giảm bệnh xơ cứng động mạch.

Đặc biệt, nấm linh chi còn giúp điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm đường huyết, điều hòa lưu thông máu trong cơ thể.


Sử dụng nấm linh chi như thế nào để mang lại hiệu quả?



Tác dụng của nấm linh chi với bệnh mỡ máu đã được công nhận nhưng cũng cần phải lưu ý rằng, việc sử dụng nấm linh chi có sự ảnh hưởng rất lớn đến việc nấm linh chi có điều trị bệnh tốt hay không, vì thế phải có cách chọn và sử dụng nấm linh chi thích hợp. Sử dụng nấm linh chi cho người bị mỡ máu nên dùng khoảng 5-7g/ ngày bằng cách nghiền bột hoặc xắt lát để pha thành trà với nước nóng uống hàng ngày.

Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh máu nhiễm mỡ

Tác dụng của nấm linh chi với bệnh mỡ máu đã được công nhận

Có thể chế biến nấm linh chi bằng cách nấu cao linh chi hoặc kết hợp cùng các sản phẩm hồng sâm, nhung hươu ở dạng chiết xuất thành nước uống. Ngoài ra, để điều trị dứt điểm, người bệnh nên chú ý đến lối sống, sinh hoạt, hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh đó, với tình trạng nấm linh chi giả, kém chất lượng đang tràn lan như hiện nay, việc tìm mua nấm linh chi tại các cơ sở, cửa hàng kinh doanh đáng tin cậy là vô cùng cần thiết.

Xem thêm Cách nhận biết nấm linh chi thật giả bằng mắt thường
                  Nấm linh chi điều trị thoát vị đĩa đệm cho hiệu quả cao

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.