Nhung hươu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả

Nhung hươu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả

Vô sinh là một trong những căn bệnh khó chữa của nam giới mà không ai muốn mình mắc phải. Vô sinh bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên, không phải không có cách chữa dành cho những đối tượng này. Nhung hươu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả đã được chứng minh trong nhiều công trình khoa học khác nhau.


Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn của nam giới. Trong một số trường hợp khác nhau, vô sinh là do bộ phận sinh dục nam hoặc do bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn. Số khác là do tinh trùng bị biến chất ( ảnh hưởng của môt số bệnh bị viêm nhiễm từ trước như quai bị, thay đổi hoocmon, biến đổi gen bất thường). Ngoài ra, có thể là do người đó bị ảnh hưởng từ môi trường bị ô nhiễm, công việc stress, căng thẳng…làm cho tinh trùng bị biến đổi. Tuy nhiên, có tới khoảng 30%-40% trường hợp nam giới bị vô sinh không phát hiện được nguyên nhân.
Vô sinh là vấn đề khó nói của nam giới

Vô sinh là vấn đề khó nói của nam giới

Nhung hươu giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiệu quả

Theo y học cổ truyền, nhung hươu còn có tên là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính âm, không độc, có tác dụng chính là trợ dương, bổ dưỡng, ích khí, mồ hôi trộm… Hải Thượng Lãn Ông đã ghi chép trong sách Dược phẩm vận yếu:” Lộc nhung dùng để bổ tinh huyết, nguyên dương nhanh hơn, chủ về tiểu tiện, tinh tuyết, đau lưng, mỏi gối, bị mộng tinh, di tinh”. Ngoài ra, ông cũng có ghi, lộc nhung có tác dụng giúp làm đầy tinh huyết, làm mạnh nguyên dương, nhuận phế kim, rất tốt cho những người bị chứng mộng tinh, di tinh, chứng hư lao… Bởi con hươu đa dâm nên chủ yếu chuyên chủ về tráng dương, bổ thận…

Tại Nga, ngoài những sản phẩm nhung hươu tươi, nhung hươu khô, người ta còn phát minh ra một chất tiết nội tiết gọi là “ tinh chất Pantocrin” ở dạng dung dịch khoảng từ 30-50ml trong chai hoặc thuốc tiêm.

Rượu nhung hươu là thượng dược dành cho mọi quý ông


Nam giới muốn điều trị vô sinh bằng nhung hươu có thể dùng loại rượu nhung hươu ( hay còn được gọi là nhung hươu ngâm rượu). Cách ngâm rượu nhung hươu khá đơn giản, có thể dùng những nguyên liệu như sau:

- 12g nhung hươu.

- 10 g mỗi loại lão sơn sâm, kỳ tử, sa sâm, quy đầu/

- Cho nhung hươu cùng những nguyên liệu sơn dược này vào bình ngâm trong vòng một tuần là có thể uống được.

Nam giới đang trong thời kì điều trị bệnh, nên uống mỗi lần khoảng 20ml, ngày dùng 2 lần trước bữa hoặc dùng để khai vị nếu không uống được rượu. Ngoài ra, nhung hươu còn giúp điều trị vô sinh bằng cách hấp trứng, chưng cách thủy hoặc ngâm mật ong…

Nhung hươu tuy tốt nhưng cũng cần được sử dụng đúng cách và mua đúng địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. On-Plaza Việt Pháp là một trong số các địa chỉ cung cấp nhung hươu Ngauy tín, chất lượng và giá thành hợp lý hiện nay.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.