Hoảng hồn với những chiêu trò làm giả đông trùng hạ thảo

Hoảng hồn với những chiêu trò làm giả đông trùng hạ thảo

Hoảng hồn với những chiêu trò làm giả đông trùng hạ thảo khiến người tiêu dùng đề cao cảnh giác khi mua thảo dược này; đồng thời có ý thức tìm kiếm những địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín để mua được loại hàng chất lượng.


Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược lừng danh của vùng Tây Tạng và đã phổ biến trên toàn thế giới. Với nhiều công dụng đặc biệt như: hỗ trợ tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, hạn chế bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu nguy cơ bệnh tiểu đường, tim mạch, điều hòa huyết áp…đông trùng hạ thảo đã trở thành loại thảo dược đắt đỏ hàng đầu. Vì vậy nên các loại đông trùng hạ thảo giả hiện nay đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, trà trộn giữa các loại đông trùng hạ thảo thật khiến người tiêu dùng hoang mang.

 Đông trùng hạ thảo giả bày bán tràn lan ngoài thị trường
Những mánh khóe sản xuất đông trùng hạ thảo giả
Đông trùng hạ thảo giả được sản xuất tràn lan thông qua các hình thức cấy ghép hoặc nhồi bột…
Những cơ sở làm ăn phi pháp sẽ đi thu mua 1 số loại côn trùng có hình dạng gần giống như trùng thảo: sâu chit…rồi đem phơi khô, gắn thêm phần cỏ ở đầu để tạo hình giống như đầu thảo nhằm đánh lừa thị giác người mua. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo giả còn được đắp bằng bột mỳ, bột ngô, tinh bột và thạch cao trộn lẫn, đem cho vào khuôn và ép thành hình trùng thảo, gắn thêm phần đầu cỏ nữa vào là giống y như đông trùng thật.
Một số đối tượng còn bất chấp thủ đoạn để thu lợi nhuận như bôi thêm các kim loại nặng gồm bột chì hay thủy ngân ở đầu thảo nhằm tăng trọng lượng sản phẩm. Việc này vô cùng nguy hiểm và đe dọa rất lớn đến sức khỏe người dùng.
Có rất nhiều thủ đoạn làm giả đông trùng hạ thảo

Có rất nhiều thủ đoạn làm giả đông trùng hạ thảo
Cũng có một phương thức khác mà nhiều thương lái lừa gạt người dùng là đem thổi phồng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Cụ thể là những loại đông trùng mọc tại vùng Hồ Nam, Quảng Tây…kém dược tính nhưng vẫn được khai thác rồi được quảng cáo là đông trùng hạ thảo Tây Tạng để bán với giá thành cao hơn.
Trên đây chỉ là một số chiêu thức làm giả đông trùng hạ thảo. Do ma lực đồng tiền nên nhiều cơ sở bất chấp pháp luật và sinh mạng của người dùng để sản xuất những loại trùng thảo kém chất lượng,  hàm chứa chất độc hại. Vì vậy người tiêu dùng cần biết cách nhận biết đông trùng hạ thảo giả để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Việc tìm đến địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và giá thành của sản phẩm. 
Bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm đông trùng cũng như tìm kiếm địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: Hà Nội: 0436.555.777; HCM: 083.50.60.888


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.