Công dụng của đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản

Công dụng của đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản

Ðông trùng hạ thảo là dược chất quý giá trong kho báu y khoa thế giới, được xếp đồng hạng với Nhân Sâm, Nhung Hươu, có dược tính thần kỳ và được dùng phổ thông trong hỗ trợ điều trị những cái bệnh cũng như bồi dưỡng sức khỏe.

Sau đây chúng ta sẽ cộng Tìm hiểu về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Nhật thực chất lượng đang được ưa chuộng ngày nay



Một. Đông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản

Nét độc đáo của Đông Trùng Hạ Thảo TenKen Nhật Bản là mỗi viên nang đều cất chứa 200mg tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo và 50mg Xích Linh Chi (còn gọi là linh chi đỏ, là cái nấm có dược tính mạnh nhất trong những chiếc nấm linh chi), hai thượng dược này kết hợp và bổ sung cho nhau để kiểm soát an ninh cơ thể khỏi đa dạng cái bệnh tật và bồi bổ thân thể.

Đông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản là sản phẩm cường thịnh hành và được ưa thích từ lâu trên thế giới, bởi Đông Trùng Hạ Thảo Tenken được nghiên cứu và phân phối bởi doanh nghiệp Seiken Well và hãng dược AIN Pharmaceutical, đây được xem là hai tổ chức uy tín hàng đầu, có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành nghề phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
Mỗi quá trình phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản tại Seiken Well và AIN Pharmaceuticak đều trải qua sự kiểm soát nghiêm nhặt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Hai. Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản

Đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken có dược tính ôn hòa, là sản phẩm bất chợt bảo vệ sức khỏe phù hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi (trẻ em cần có sự trả lời của bác sỹ trước khi sử dụng).
Sản phẩm đựng thành phần công hiệu như: Cordyces Sinensis, Cordyceps acid và Adenosine, v.v. Có khả năng bổ phổi ích thận, tăng cường sức đề kháng, cải thiện thể chất hư nhược, v.v.
Ðối với người mắc bệnh con đường hô hấp, cần lao quá độ, bệnh tim, huyết quản, đau lưng viêm khớp, thấp khớp và thể chất suy nhược sau bệnh đều có công hiệu rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm.
Ðông trùng hạ thảo nhật bản Tenken có đựng Polysaccharide giúp tăng sức đề kháng, chất D- mannitol giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hạ mỡ máu và đường máu, và Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào xấu, nâng cao lượng oxy trong máu. không những thế, thành phần Xích Linh Chi còn nguồn cung cấp lượng Adaptogen khôn xiết to to, mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh tật, giải độc cơ thể, cải thiện thể chất và hệ miễn nhiễm.
đồng thời, Xích Linh Chi còn là “vũ khí” chống lão hóa hàng đầu nhờ Polysaccharides ngăn chặn thời kỳ lão hóa, mẫu bỏ những gốc tự do, bảo vệ tế bào cơ thể luôn khỏe mạnh. Đối với làn da, Xích Linh Chi thăng bằng độ ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, ức chế sự hình thành hắc sắc tố, giữ cho làn da của bạn luôn căng mịn, ẩm mượt và sáng khỏe.

Ba. phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Tenken tại Nhật Bản

Phân biệt đông Trùng Hạ Thảo TenKen được sản xuất bởi viện nghiên cứu Seiken Well INC hợp tác với hãng dược AIN Pharmaceutical với hơn 60 năm kinh nghiệm chế tác dược phẩm, 100% cung cấp tại Nhật Bản, quá trình sản xuất nghiêm nhặt và khép kín, đảm bảo chừng độ an toàn và đáng tin cậy. tuy nhiên, nhà cung cấp Ðông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken Seiken Well INC còn là 1 trong những thành viên trong Hiệp Hội nhãn hàng Linh Chi Nhật Bản, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bốn. Đối tượng và liều lượng sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản

Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm Người mắc các bệnh về gan, thận và phổi truất phế quản kinh niên,
. Người suy giảm sức khoẻ sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh… Người có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, các vận cổ vũ tập dượt với cường độ cao…
Liều lượng dùng : Để duy trì sức khỏe: mỗi ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1-2 viên. bình phục, tăng cường sức khoẻ: Uống trong khoảng 2-4 viên/ngày chia làm cho 1-2 lần


Năm. Quy cách thức đóng góp và cách thức bảo quản Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken Nhật Bản

Quy phương pháp đóng gói : Sản phẩm đóng gói dưới dạng hộp. một hộp 19,8g bao gồm 60 viên nang x 330mg/viên Bảo quản : Bảo quản sản phẩm nơi khô mát, hạn chế ánh nắng mặt trời. Sau lúc mở gói bao phân bì luôn để viên Tenken trong túi nhựa chuyên dùng (bao so bì gốc) và gài kín túi sau khi sử dụng, không chuyển sang cất túi khác, sau khi mở túi nên sử dụng liên tiếp đến hết. nếu như không sử dụng sản phẩm chỉ cần khoảng dài, hút hết khí trong bao bì và gài kín lại. Để nơi thoáng mát

6. địa chỉ bán Đông Trùng Hạ thảo Tenken Nhật Bản uy tín 

Đông Trùng Hạ Thảo TenKen sẽ chỉ mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh cao nhất lúc nó là sản phẩm hàng hiệu và chất lượng. Thế nên việc tìm và chọn địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo Tenken chất lượng và uy tín là hết sức quan yếu. Tham khảo thêm giá đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/gia-dong-trung-ha-thao-tren-thi-truong-hien-nay/ << TẠI ĐÂY

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.