Vì sao đông trùng hạ thảo được gọi là thần dược?

Vì sao đông trùng hạ thảo được gọi là thần dược?


Tại sao con đông trùng hạ thảo được coi như một trong những vị thuốc lừng danh khắp thế giới?. Sách y khoa cựu truyền của Trung Quốc từ xa xưa đã coi đông trùng hạ thảo là vị thuốc có tác dụng “Bổ phế truất ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm” , “Bổ truất phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ”, “Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân”; là mẫu thuốc “Tư bổ dược thiện”, có thể chữa được “Bách hư bách tổn”. Mặt khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như những thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như chơi có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật. Liều uống đông trùng hạ thảo an toàn đối với chuột thử nghiệm là trên 45g/1kg thể trọng.



Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo được ưa chuộng và giám định cao hiện nay: Nhờ tiến bộ kỹ thuật khoa học mà chúng ta đã phát triển được phổ thông chiếc sản phẩm đông trùng hạ thảo để không chỉ thay thế cho đông trùng hạ thảo khi không đạng phát triển thành cạn kiệt mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ biến của quý khách. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cộng Phân tích các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng rẻ và được ưa chuộng trên thị phần.

– Đông trùng hạ thảo nguyên con

– Sản phẩm đông trùng hạ thảo trước tiên có thứ tự nghiên cứu phân phối hoàn thiện và đã được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng sở hữu trí tuệ. Đông trùng hạ thảo Kim Lai được nuôi trồng trong khoảng chủng giống Cordyceps militaris – chủng giống đông trùng hạ thảo đã được chứng minh khả năng nổi bật về hàm lượng dược chất; và được tách ra trong khoảng phần tinh túy nhất trong đông trùng hạ thảo (phần cây nấm) nên chúng ta có thể lặng tâm chọn lựa sản phẩm này.

1 số cách phân biệt đông trùng hạ thảo được ưa thích và đánh giá cao hiện nay: Nhờ tiến bộ công nghệ công nghệ mà chúng ta đã tăng trưởng được rộng rãi loại sản phẩm đông trùng hạ thảo để ko chỉ thay thế cho đông trùng hạ thảo ngẫu nhiên đạng trở nên cạn kiệt mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của người mua. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng Nhận định những sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng tốt và được ưa chuộng trên thị phần.

– Đông trùng hạ thảo nguyên con


– Sản phẩm đông trùng hạ thảo trước hết có quy trình nghiên cứu sản xuất hoàn thiện và đã được cục sở hữu trí óc Việt Nam cấp bằng sở hữu trí não. Đông trùng hạ thảo nguyên con được nuôi trồng từ chủng giống Cordyceps militaris

– chủng giống đông trùng hạ thảo đã được chứng minh khả năng nổi bật về hàm lượng dược chất; và được tách ra trong khoảng phần tinh túy nhất trong đông trùng hạ thảo (phần cây nấm) nên chúng ta có thể yên tâm chọn lọc sản phẩm này.
Tham khảo thêm giá đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/gia-dong-trung-ha-thao-tren-thi-truong-hien-nay/  << TẠI ĐÂY.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.