Tác dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe con người

Nấm linh chi từ lâu đã được coi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc và được rất nhiều người quan tâm, ngoài rất nhiều những công dụng về sức khỏe, nấm còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe con người.

Nấm Linh Chi hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nấm Linh Chi có tác dụng làm gia tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, góp phần tích cực vào việc giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Linh chi có tác dụng loại trừ cholesterol xấu, giảm thiểu chất béo và đào thải các chất độc.

Nấm Linh Chi hỗ trợ chống lão hóa.


Các nhà khoa học đã chứng minh Nấm Linh Chi có tác dụng làm gia tăng các tế bào bạch cầu, loại trừ các gốc tự do hydroxy, chống oxy hóa, giúp trẻ hóa cơ thể đồng thời gia tăng tuổi thọ.




Nấm Linh Chi tăng cường hệ miễn dịch.

 Nấm Linh Chi được sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch. Hơn nữa nó không có dụng phụ như hóa trị và xạ trị, giúp cơ thể phục hồi một cách ổn định và bền vững.Nấm Linh Chi cũng làm tăng nồng độ các chất chống oxy hóa. Linh Chi chứa một hàm lượng cao các chất Gecmani hữu cơ, Polysaccharides và Triterpenes. Các hoạt chất này đã được chứng minh khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

Nấm Linh Chi hỗ trợ chống ung thư.


Nấm Linh Chi có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư và có khả năng ngăn chặn các tế bào di căn. Nó có tác động đến nhiều giai đoạn khác nhau của sự hình thành và phát triển tế bào ung thư, bao gồm cả các mạch cũng như di căn, và cả sự dịch chuyển của các tế bào ung thư.



 Nấm Linh Chi cũng được cho là tác nhân gây ra tình trạng apoptosis (tự triệt tiêu) của tế bào ung thư. Dù trong trường hợp nào, các sản phẩm Linh Chi cũng đã được sử dụng như một loại dược phẩm để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và di căn.

Nấm Linh Chi giúp ổn định huyết áp và hệ tim mạch.


Nấm Linh Chi đã được biết đến có tác dụng hỗ trợ điều hòa ,ổn định huyết áp với những người có huyết áp cao hay thấp và có khả năng ngăn chặn những mảng bám tích tụ trên thành động mạch.


Nấm Linh Chi hỗ trợ người bị tiểu đường.


Nấm Linh Chi có tác dụng đáng kể trong việc điều tiết lượng đường trong máu. Hỗ trợ làm tăng khả năng tuần hoàn máu ở tuyến tụy , tăng lương insulin tiết ra từ tụy . Ngoài ra một số hợp chất của Linh Chi sẽ giúp làm giảm đường huyết giúp người bị tiểu đường ngày càng khỏe mạnh , trị các chứng tăng huyết áp, huyết áp cao, viêm loét, đột quỵ và liệt dương . Với khả năng điều tiết này nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe cho cơ thể.

Nấm Linh Chi giúp giảm viêm họng và mụn.


Nhiều bằng chứng chứng tỏ Nấm Linh Chi có tác dụng chống virus và tác dụng rất mạnh trong việc ngăn chặn mụn rộp và viêm họng. Một số nghiên cứu ở Mỹ đã phân tích các đặc tính của Linh Chi và xác nhận, hầu hết các tác dụng của nó dường như xuất phát từ một hợp chất được gọi là GLP, có khả năng ức chế sự phát triển của virus.


Nấm Linh Chi Bảo vệ cơ thể chống lại tia bức xạ.

Nấm Linh Chi có khả năng gia tăng tác dụng của xạ trị đồng thời trực tiếp tham gia vào quá trình chống lại các khối u và làm tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tốt việc điều trị hóa trị và xạ trị .
>>> Tham khảo thêm những sp nấm linh chi cao cấp ,chất lượng tại đây :http://onplaza.vn/duoc-pham-quy-hiem/nam-linh-chi
Quý khách có thể mua Sản Phẩm nấm Linh Chi tại địa chỉ sau:

327 TRƯỜNG CHINH
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 024.36.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 HAI BÀ TRƯNG
- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 024.35.668.899 - 024.36.555.888 – 024.39.997.755 – 09. 66.60.61.69

HỒ CHÍ MINH
- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 028.35.060.888 - 028.62 838 999 - 09.68.60.61.69
Share on Google Plus

About pham trang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.