Yến huyết có tác dụng gì


Yến huyết là một trong những loại tổ yến thượng hạng có giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế cao. Yến huyết là gì và giá yến huyết như thế nào,yến huyết có tác dụng gì? Những câu trả lời chi tiết nhất về yến huyết sẽ được chúng tôi gửi tới các bạn ngay sau đây!

Yến huyết là gì?

Yến huyết là loại yến có màu đỏ tươi có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao cũng như giá trị kinh tế cũng được đánh giá là cao nhất. Yến huyết có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao nhưng số lượng của yến huyết lại rất ít.
yến huyết khánh hòa tự nhiên

Các nhà nghiên cứu cho rằng, hiện tượng yến có màu đỏ là do quá trình lên men tự nhiên. Ban đầu tổ yến cũng có màu trắng bình thường nhưng sau đó sự kết hợp của các khoáng chất, nhiệt độ, độ ẩm thúc đẩy quá trình lên men hữu cơ xảy ra trong khoảng 2-3 tháng tạo thành những tổ yến có màu sắc khác nhau.
Theo những người dân chuyên săn bắt tổ yến thì tổ yến huyết được hình thành bằng máu từ mép rỉ ra quyện vào nước dãi để xây tổ khiến cho tổ có màu sắc đỏ hồng.

Yến huyết có tác dụng gì?

Yến huyết là một trong những tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao nhất và tác dụng của yến huyết cũng được đánh giá cao nhất. Cụ thể tác dụng của yến huyết như sau:
  • Yến huyết có tác dụng bồi bổ sức khỏe bởi trong yến huyết có chứa chất Aspartic acid giúp sản sinh ra globutin kháng thể và tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  •  Yến huyết cũng có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa bởi trong yến có chứa hoạt chất Threonine tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng thu thập các chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt nhất cho người kém ăn, suy dinh dưỡng và người già…
  • Yến huyết hỗ trợ hệ thần kinh rất tốt bởi hoạt chất Aspartic acid, serine, glutamic acid… có khả năng tái tạo năng lượng cho tế bào, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh , tăng trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.
  • Yến huyết cũng có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, phá hủy những kết cấu của tể bào ung thư, tăng cường miễn dịch, sức đề kháng cho người bệnh.
  • Yến huyết có tác dụng tốt cho bệnh tim mạch, hỗ trợ điều trị tốt các vấn đề về huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, tắc động mạch.
  • Tác dụng làm đẹp của yến huyết cũng được đánh giá rất cao và được nhiều chị em yêu thích sử dụng.

Về giá yến huyết các bạn nên tham khảo chi tiết tại những địa chỉ cung cấp yến uy tín trên địa bàn toàn quốc. Onplaza là một trong những đơn vị cung cấp yến huyết với giá thành phải chăng nhất. Các bạn có thể xem thêm tại những địa chỉ của Onplaza Việt Pháp trên toàn quốc nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.