Yến sào bao nhiêu tiền một lạng?


Yến sào khánh hòa một trong những sản vật thiên nhiên có nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế cao. Những sản phẩm yến sào khánh hòa từ lâu được rất nhiều người yêu thích lựa chọn và câu hỏi yến sào bao nhiêu tiền một lạng được rất nhiều người thắc mắc. Thông tin về giá yến sào cũng như trả lời câu hỏi yến sào bao nhiêu tiền một lạng sẽ được gửi tới các bạn ngay sau đây giúp các bạn có được những thông tin cần thiết nhất.

Yến huyết có tác dụng gì

Yến sào bao nhiêu tiền một lạng?

Một lạng yến sào là 100g với những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như 50% chất protein, 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể như Glycine, Valine, Leucine, threonine, pronline, lysine…, 31 nguyên tố vi lượng vô cùng quan trọng dành cho con người, các loại vitamin quan trọng như vitamin A, vitamin C…
Yến sào khánh hòa
Yến sào khánh hòa

Đối với tổ yến khánh hòa, mỗi tổ thường chỉ từ 3 -5g và đơn giá của mỗi gram yến sào khác nhau và cũng có giá trị kinh tế cao. Nên 100g yến sào thường có thể sẽ phải có tới từ 17 – 18 tổ yến và giá trị kinh tế của 100g yến sào cũng rất cao. Mỗi một lần sử dụng chúng ta chỉ cần sử dụng khoảng 1 tổ hoặc 2 tổ yến có trọng lượng khoảng 10g là đủ.

Bảng giá yến sào khánh hòa bao nhiêu tiền?

Bảng giá yến sào khánh hòa không cố định cho từng sản phẩm bởi có rất nhiều các yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới giá yến sào, cụ thể như sau:
- Các loại yến sào khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Yến sào đảo sẽ có giá trị kinh tế cao hơn yến sào nuôi.
- Những loại yến sào khác như hồng yến, yến huyết sẽ có giá cao hơn so với yến trắng.
- Trọng lượng của từng hộp yến sẽ có mức giá khác nhau.
- Các đơn vị cung cấp tổ yến khánh hòa khác nhau sẽ có những chính sách bán hàng khác nhau và để mua yến sào chất lượng tốt nhất có mức giá cả phải chăng các bạn nên tham khảo nhiều hơn một đơn vị cung cấp tổ yến để có được những lựa chọn tốt nhất về giá.
Bảng giá yến sào khánh hòa với trọng lượng cụ thể
Bảng giá yến sào khánh hòa với trọng lượng cụ thể


Với bảng giá yến sào khánh hòa trên được cung cấp bởi Onplaza Việt Pháp một trong những đơn vị cung cấp tổ yến khánh hòa chất lượng hi vọng đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi yến sào bao nhiêu tiền một lạng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về giá yến sào cũng như những tác dụng và địa chỉ mua yến sào khánhhòa ngay tại Yenkhanhhoa.net.vn để có được những thông tin cần thiết nhất nhé!



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.