Nhân sâm hàn quốc và bí quyết dùng theo trạng thái thân thể

Nhân sâm hàn quốc và bí quyết dùng theo trạng thái thân thể


Nhân sâm Hàn Quốc được biết đến là 1 thảo dược có khả năng trông nom sức khỏe, hỗ trợ và điều trị bệnh hiệu quả. Nhưng tùy theo hiện trạng cơ thể mà chúng ta sử dụng thảo dược này theo những bí quyết khác nhau để đạt được hiệu quả rẻ nhất. Và dưới đây chúng tôi có chia sẻ tới bạn 4 cách thức dùng sâm Hàn Quốc theo trạng thái cơ thể. cộng chúng tôi Nhận định và làm rõ qua nội dung san sẻ dưới đây nhé!



1. bồi bổ thân thể suy nhược

Để bổ dưỡng thân thể suy nhược, người tiêu dùng, người bệnh có thể sử dụng nhân sâm Hàn Quốc để chăm nom sức khỏe bằng cách dùng nhân sâm trong khoảng 5-10g mỗi ngày sắc với nước. Do đặc tính của nhân sâm là tương đối đắng, nhạt vị nên để ngon hơn có thể thêm ít đường, mật ong hoặc táo tàu, chia thành phổ biến lần sử dụng song song có thể ăn được cả mẫu. bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể dùng nhân sâm để chế biến thành món ăn bồi dưỡng thân thể phải chăng như gà hầm sâm, canh nhân sâm linh chi kỷ tử....



Sâm Hàn Quốc giúp bổ dưỡng thân thể hư nhược

2. Người truất phế hư

Đối với những trường hợp mắc phải chứng phế truất hư có thể bộc lộ như gây ra cho người bệnh cảm giác mệt mỏi, chán ăn, phổi yếu, thở gấp, ho suyễn, chức năng hô hấp suy giảm. Trường hợp này, người bệnh có thể sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc bằng cách ngậm tan. Sâm tươi sau khi sắm về thái thành lát mỏng, mỗi lần ngậm trong khoảng 3-4 lát cho đến khi mềm ra thì nhấm và nuốt dần. 1 ngày có thể áp dụng 3 lần vào những buổi sáng, chiều, tối,…


3. Người bị bạch đái

Người mắc phải bạch đái thường hay mỏi mệt, buồn nôn, khó thở, thở yếu, hấp thu và chuyển hóa kém, mất ngủ thường xuyên,… Trường hợp này nên sử dụng nhân sâm để pha trà uống. Có thể pha trà bằng bí quyết thái nhân sâm thành lát mỏng, sử dụng mỗi lần khoảng 1-2g, hãm trong khoảng 5 phút rồi pha như trà uống bình thường. Có thể hãm và dùng thêm vài lần nữa cho đến lúc mùi vị đã nhạt thì có thể lấy bã ngậm tan và ăn dần.

4. phục vụ trẻ em hoặc khiến đẹp đối với phụ nữ

Đối với trẻ con, có thể sử dụng nhân sâm chế biến món ăn như hầm gà ác, thái lát hấp, cắt nhỏ cho trẻ ăn. khi chuyên dụng cho trẻ nên chú ý liều lượng và ko nên dùng thường xuyên, 1 tuần chỉ nên sử dụng một lần.


Đàn bà có thể áp dụng nhân sâm để khiến cho đẹp như sử dụng xay sinh tố với sữa chua, ngâm với mật ong có tác dụng thấp trong việc khiến cho đẹp da và hạn chế lão hóa.

Trên đây chính là những san sẻ về phương pháp sử dụng sâm Hàn Quốc đối với các thể trạng của các thân thể khác nhau. hy vọng những thông báo này sẽ giúp ích cho bạn trong công đoạn sử dụng nhân sâm để trông nom, bảo kê và nâng cao sức khỏe!
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.