Cách thức dùng nhân sâm khô hàn quốc hiệu quả và đúng cách

Cách thức dùng nhân sâm khô hàn quốc hiệu quả và đúng cách


Nhân sâm khô Hàn Quốc là gì?
Nhân Sâm khô hay còn gọi là Hồng Sâm hàn quốc, là cái sâm được chế biến từ các củ sâm tươi 6 năm tuổi, đạt đủ tiêu chuẩn về hình dáng , kích thước và cân nặng để thu hoạch. những củ sâm đủ tiêu chuẩn sẽ được mang đi chế biến, hấp phương pháp thủy cho đến khi thành phần nước trong củ sâm còn dưới 15%, rồi mang đi ép khô tới lúc ruột sâm chuyển sang màu hồng đỏ. Chính vì ruột sâm khô có màu hồng đỏ mà người ta còn gọi sâm khô là Sâm đỏ Hàn Quốc.



Không giống như nhân sâm tươi có thể gây bức xúc phụ với một số thể trạng và cơ địa 1 số người thì nhân sâm khô lại tương đối lành tính và có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


Có đa dạng bí quyết sử dụng nhân sâm khô Hàn Quốc thuần tuý và hiệu quả như: pha trà sâm, ngâm mật ong, hầm gà, ngâm rượu sâm,… Dưới đây  sẽ chỉ dẫn chi tiết bí quyết dùng sâm khô Hàn quốc hay chính là cách thức dùng sâm đỏ Hàn Quốc.
Những phương pháp dùng sâm khô Hàn Quốc:
phương pháp 1: Pha trà sâm

Đây là phương pháp dùng sâm khô hơi đơn thuần, bạn chỉ cần thái sâm khô thành lát mỏng, sau đấy pha 1-3g sâm khô cộng 300ml nước sôi, để khoảng 5 -7 phút là sử dụng được. Uống thay trà và có thể hãm đa dạng lần tới khi sâm tiết hết chất. Bã sâm có thể sử dụng đun nước tắm cho trắng da hoặc nhai nuốt cả bã.

phương pháp 2: Sâm khô ngâm mật ong

Đây là bí quyết sử dụng sâm khô hàn quốc rất hiệu quả vì có thể hài hòa đồng thời cả 2 vị dược chất quý là nhân sâm và mật ong. Bạn chỉ cần dùng một bình thủy tinh sạch, bỏ sâm khô đã thái lát vào rồi đổ mật ong ngập mặt sâm, đậy kín nắp để nơi khô ráo, sau khoảng một tháng là có thể sử dụng được. Sâm ngâm mật ong có vị thơm ngon đặc biệt, khi sử dụng bạn gắp ra từng miếng nhỏ sau đấy đem hấp phương pháp thủy hoặc ăn nhai trực tiếp đều được.
cách 3: Sâm khô ngâm rượu

Bạn thực hành tương tự như sâm khô ngâm mật ong. Mỗi ngày uống một ly nhỏ trước hoặc sau bữa ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe. Đây là cách sử dụng nhân sâm khô khá đa dạng và đặc biệt được cánh mày râu ưa thích ko chỉ bởi có một thứ rượu thuốc bồi bổ mà còn có thể sử dụng bình rượu sâm để trưng bày cũng rất sang trọng và đẹp mắt.



cách 4: Hầm gà

Người ta thường dùng sâm tươi để hầm gà, nhưng giả dụ bạn không có điều kiện để tậu sâm tươi thì có thể dùng nhân sâm khô để thay thế. Đây là phương pháp sử dụng sâm khô rất hiệu quả trong trường hợp muốn bổ dưỡng thân thể nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt với người ốm cần hồi phục sức khỏe.

Bí quyết 5: Nhân sâm khô nấu cháo

Sâm khô đem thái thành lát mỏng, sử dụng khoảng 10-20g sâm đem sắc với nước khoảng 15 phút, sau ấy cho gạo vào nấu cùng để ăn
sử dụng sâm khô Hàn Quốc đúng cách và đúng liều lượng sẽ đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh toàn diện, phòng chống bệnh tật hữu hiệu.

Trên đây là cách sử dụng sâm đỏ Hàn Quốc mong rằng những thông báo mà chúng tôi cung ứng sẽ giúp bạn chọn cho mình được cách sử dụng nhân sâm khô hàn quốc hiệu quả nhất.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.