Nấm linh chi hàn quốc tác dụng như thế nào?

Nấm linh chi hàn quốc tác dụng như thế nào?

Nấm linh chi – Ganoderma Lucidum hay còn gọi là nấm trường sinh, cái cây thuốc nam được xem là thần dược quý sử dụng trong dược chất khiến thuốc. Với nhiều tác dụng, nấm linh chi quý hiếm, đắt đỏ và hết sức có trị giá và được đa dạng người săn đón. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cộng bạn đọc Đánh giá về đặc điểm và tác dụng của loại thảo dược này.


Nấm linh chi là gì?
Trong “Thần nông bản thảo” thì nấm linh chi được xếp vào hàng siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm, có tác dụng bảo kê gan, giải độc, kiện não, tiêu đờm, phòng chống ung thư, nâng cao tuổi thọ…

nhiều Dự án nghiên cứu trên thế giời đã chỉ ra các hoạt chất dược lý trong nấm linh chi như: Acid ganoderic, ganodosteron, germanium (hàm lượng trong nấm linh chi đa dạng hơn nhân sâm đến 8 lần), acid oleic, beta D-glucan, adenosin… các nghiên cứu ở Việt Nam chỉ ra nấm linh chi có phổ biến nhân tố vi lượng như sắt, magiê, natri, canxi… Nấm linh chi có tính ấm, vị nhạt, chất germanium giúp tế bào tiếp nhận oxi thấp hơn.


Phân mẫu các cái nấm linh chi
Nấm linh chi được nghiên cứu ở phổ quát quốc gia, trong đấy 6 loại được chú ý phổ quát nhất là linh chi xanh, linh chi đỏ, linh chi vàng, linh chi trắng, linh chi đen và linh chi tím. Linh chi đỏ là mẫu nấm mang dược tính mạnh nhất trong các dòng trên, đước sử dụng rộng rãi ở các bước Bắc Mỹ và châu Á. Linh chi đỏ thân gỗ, nấm có màu đỏ bóng ở mặt trên và trắng ở mặt dưới, có bào tử màu nâu bám ở mặt trên lúc trường thành. mẫu dược chất này được nuôi trong ở nhiêu đất nước trên thế giời để giải quyết được nhu cầu sử dụng ngày một phổ biến của con người.

Tác dụng của nấm linh chi
- Nấm linh chi có tác dụng chống khối u:
Trong nấm linh chi có chứa nhiều hoạt chất kháng khối u là triterpenes – chất ngăn dự phòng sự lan rộng của các khối u ác tính. Nấm linh chi giúp nâng cao cường hệ miễn dịch, hệ miễn nhiễm tốt chính là cách xoá sổ khối u hiệu quả. Linh chi đã được chứng minh là “tiêu diệt” khối u bằng đa dạng cách khác nhau, nấm linh chi có thể ngăn đề phòng di căn.

Tham khảo về tỏi đen, giảo cổ lam hay cây cỏ mực có tác dụng chống khối u
- Nâng cao cường hệ miễn nhiễm của cơ thể:
Nấm linh chi có khả năng làm cho hệ miễn nhiễm tốt hơn, chống lại những chiếc bệnh thường gặp khi thay đổi thời tiết. Nấm linh chi cũng có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón.

- Giảm stress, an thần và thư giãn cơ bắp:
sử dụng nấm linh chi hỗ trợ trị chứng đau đầu, suy nhược thần kinh, giảm stress giải tỏa mỏi mệt cơ thể. cái nấm này nâng cao cường hoạt động tuần hoàn máu não.Để giảm stress bạn cũng có thể dùng giảo cổ lam

- Tác dụng của nấm linh chi trong việc làm cho tăng testosterone:
khi cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid thì có thể giúp đẩy nhanh tình trạng đồng hóa, củng cố lớn mạnh cơ bắp. Đây chính là tác dụng thứ hai của nấm linh chi. Hơn nữa loại nấm này giúp ngăn chặn enzyme chuyển đổi hoocmon testosterol trong thân thể, giúp ổn định chức năng sinh dục ở nam giới.

- Có tác dụng làm cho loãng máu:
Thành phần Ganoderma có trong nấm linh chi còn có tác dụng khiến cho loãng máu, vì thế nấm linh chi có tác dụng trong điều trị huyết áp cao và khích động ở người cao tuổi.
- Nấm linh chi tăng cường hoạt động của gan:
Trong nấm linh chi có đựng axit ganoderic có tác dụng điều trị các chứng bệnh về gan

- Chức năng khang khuẩn, sát trùng:
Ngoài tác dụng tăng cường khả năng miễn nhiễm, chất ganoderma được nghiên cứu có tác dụng kháng khuẩn, vô trùng, chống lại những dòng virus có hại như virus cúm, HSV -1, viêm miệng…Tham khảo hạt atiso có tác dụng kháng 1 số khuẩn

- Nấm linh chi có công dụng khiến cho giãn mạch máu:
Thành phần adenosine và alkaloid rất bổ ích trong việc làm cho giãn huyết quản. Nấm ling chi làm giãn mạch máu, nâng cao cường máu, oxy cùng những chất dinh dưỡng đi đến khắp nơi trong thân thể. Điều này giúp tăng năng lượng, đẩy nhanh quá trình làm cho lành vết thương. tuy nhiên, nấm linh chi có khả năng khiến cho giảm áp huyết cho người huyết áp cao.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.