Mát lành với salad nhân sâm cực ngon

Mát lành với salad nhân sâm cực ngon

Mát lành với salad nhân sâm cực ngon mang đến cho bạn một món ăn rất ngon miệng và bổ dưỡng, phục vụ những bữa tiệc cho gia đình. Hãy cùng học hỏi các bà nội trợ Hàn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Cách chế biến nhân sâm ngày càng được biến tấu đa dạng và độc đáo để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Các món ăn từ nhân sâm không chỉ  mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất dồi dào mà còn tạo ra những hương vị đặc sắc trong bữa ăn hàng ngày. Món salad nhân sâm dưới đây cũng như vậy.
Cách chế biến salad nhân sâm
Salad nhân sâm là món ăn bổ dưỡng, ngon miệng

Salad nhân sâm là món ăn bổ dưỡng, ngon miệng
Nguyên liệu: Nguyên liệu chính là nhân sâm. Bạn không cần lấy cả củ sâm tươi mà có thể tận dụng những phần rễ sâm để làm. Phần này sẽ hơi đắng nên nếu bạn không thích thì có thể dùng thân củ sâm. Các nguyên liệu khác cũng như các món salad bình thường: xà lách, cà chua, dưa leo, bơ…
Cách chế biến nhân sâm thành salad cũng vô cùng đơn giản. Các nguyên liệu đem cắt nhỏ vừa ăn, cho vào bát tô lớn rồi trộn đều cùng nước sốt bơ, dầu mè, gia vị cho thấm.
Salad nhân sâm là một trong các món ăn từ nhân sâm rất đơn giản, không cần phải cầu kì và khéo léo, cũng không tốn thời gian và công sức. Đây là món ăn rất thích hợp cho các cô nàng muốn giảm béo. Đây còn là món ăn giúp kích thích đường tiêu hóa, giúp cải thiện sức khỏe.

 Nhân sâm tươi là bí quyết kéo dài tuổi thọ của người Hàn Quốc
 Nhân sâm tươi là bí quyết kéo dài tuổi thọ của người Hàn Quốc
Cách chế biến nhân sâm với món salad này bạn cũng có thể biến tấu tùy thích với từng loại rau củ và nguyên liệu sẵn có trong căn bếp để phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.
Tác dụng của nhân sâm
Nhân sâm là một dược liệu nổi tiếng của xứ sở kim chi, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Người dân Hàn Quốc thường sử dụng loại thảo dược này trong thức uống, đồ ăn hàng ngày để tăng cường sinh lực, nâng cao tuổi thọ và giảm thiểu bệnh tật.
Nhân sâm với thành phần chính là saponin mang tác dụng điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, điều hòa khí huyết.

Hiện nay cách chế biến nhân sâm không chỉ dừng lại ở các món ăn từ nhân sâm tươi mà còn tiện lợi hơn với các sản phẩm cao hồng sâm, hồng sâm sấy khô, hồng sâm tẩm mật ong, nước uống hồng sâm….để phục vụ tối đa lợi ích bảo vệ sức khỏe của người dùng.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.