An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và Trung Quốc khác nhau ở điểm nào

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và Trung Quốc có giống nhau không?

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và Trung Quốc có giống nhau không được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc, đặc biệt là những người còn chưa tường tận thông tin về 2 sản phẩm này. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ là những lý giải cần thiết để người dùng phân biệt rõ 2 loại an cung đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

                                    

So sánh về nguồn gốc, thành phần

An cung ngưu hoàng hoàn là một phương pháp cấp cứu Đông y đã có mặt từ thời nhà Thanh (Trung Quốc) do danh y Ngô Cúc Thông sáng chế để chăm sóc và bảo vệ tính mạng cho các vị vua chúa thời đó. Vì vậy phương pháp sáng chế này được bảo toàn và không cho lưu truyền ra bên ngoài. Sau này bài An cung ngưu hoàng hoàn của Ngô Cúc Thông chỉ được truyền lại cho Đồng Nhân Đường, Bắc Kinh, Trung Quốc. Vì vậy hiện nay bài An cung ngưu hoàng hoàn do Đồng Nhân Đường bào chế giữ nguyên được công thức ban đầu có từ thời nhà Thanh.


 An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc


An cung ngưu Hoàng hoàn Trung Quốc bao gồm 11 vị thảo dược: Ngưu hoàng, Tê giác, Xạ hương, Chu sa,  Uất kim, Hoàng liên, Hùng Hoàng, Hoàng cầm, băng phiến cùng mật ong vừa đủ để luyện thành viên hoàn mềm khoảng 3g, được bao sáp trắng. Công thức này do chứa thành phần như chu sa, xạ hương với hàm lượng lớn nên có công dược rất mạnh, không thể coi là thực phẩm chức năng thông thường.
An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thực chất chỉ là tên gọi quen thuộc của thị trường chứ không giống như phương pháp điều chế của Ngô Cúc Thông. Loại này thực tế mang tên gọi là Ngưu Hoàng Thanh Tâm do danh y Trần Sư Văn điều chế dựa trên công thức của Ngô Cúc Thông nhưng đã thêm nhiều dược liệu và thay đổi thành phần dược liệu. Phương pháp này gồm có 29 thảo dược: ngưu hoàng, bạch thược,  hoàng cầm, xạ hương, đương quy, mạch môn đông, hạnh nhân, phòng phong, bồ hoàng sao, bạch truật, nhân sâm, sài hồ, linh dương giác, cát cánh, băng phiến, xuyên khung, thần khúc, phục linh, quế nhục, đại táo, sao a giao, hùng hoàng, sao đại đậu quyển, kim bạc, tê giác, sơn dược, cam thảo, bào khương, bạch liễm. Loại an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc này tuy có thành phần dược liệu nhiều hơn nhưng dược tính lại thấp hơn  An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc nên được đăng kí tại Hàn Quốc dưới dạng thực phẩm chức năng.
An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

So sánh về công dụng sản phẩm

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc được sử dụng trong các trường hợp bệnh  nhân trúng phong dẫn đến bất tỉnh, hôn mê; các trường hợp đột quỵ não do nhồi máu não và  dùng để phục hồi các di chứng sau tai biến: méo miệng, nói ngọng, liệt nửa thân…
An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được dùng trong các trường hợp tăng huyết áp, đầu choáng váng, mắt hoa, người mệt mỏi, hay quên, hỗ trợ phòng ngừa tai biến do tăng huyết áp và xơ chứng động mạch; hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến.
Do An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có dược tính thấp hơn An cung Trung Quốc nên loại này không có tác dụng cấp cứu tai biến mạch máu não như An cung ngưu Trung Quốc.

Như vậy với những phân tích trên đây, độc giả đã có thêm kiến thức về 2 dòng sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và Trung Quốc để tìm mua và sử dụng cho hiệu quả với từng chứng bệnh. 
Xem thêm bài viết về an cung ngưu tại địa chỉ: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/an-cung-nguu-hoan

Để được tư vấn sử dụng hoặc tư vẫn mua sản phẩm

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP

Cơ sở 1:
327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
Cơ sở 2:
76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69
Cơ sở 3
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.