Khuyến cáo khoa học khi sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Khuyến cáo khoa học khi sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là một trong những biệt dược được con người trân trọng từ lâu. Thảo dược quý hiếm bậc nhất thế giới chứa những công dụng đặc biệt đối với người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được đông trùng hạ thảo để bồi bổ cho cơ thể của mình.

 Sử dụng đông trùng hạ thảo phù hợp mang đến nhiều lợi ích sức khỏe

 Sử dụng đông trùng hạ thảo phù hợp mang đến nhiều lợi ích sức khỏe
Theo những nghiên cứu của khoa học hiện đại, đông trùng hạ thảo đóng vai trò quan trọng với hệ miễn dịch, các tế bào tăng trưởng, khả năng tổng hợp protein, giúp hỗ trợ chống bệnh tật cao. Tuy nhiên với cách sử dụng đông trùng hạ thảo bừa bãi không theo liều lượng nhất định mang đến những bất lợi đối với người dùng.
Việc lạm dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng quá mức sẽ gây ra những phản ứng phụ với cơ thể như nổi mề đay, phát ban…Chính vì vậy, mỗi khách hàng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia về tinh trạng cơ thể mình và liều lượng sử dụng đông trùng hạ thảo hợp lý.
Cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng đông trùng

Cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng đông trùng
Nhiều khuyến cáo khoa học cũng chỉ ra rằng: việc ăn trực tiếp đông trùng hạ thảo không mang lại những hiệu quả như mọi người thường nghĩ, ngược lại còn gây lãng phí, ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh.
Với đông trùng hạ thảo chưa được xử lý vệ sinh còn chứa kí sinh trùng có hại cho cơ thể, cho nên cần sơ chế đông trùng hạ thảo phù hợp trước khi sử dụng. Những phương pháp sử dụng đông trùng hạ thảo có lợi cho cơ thể như hầm, sắc nước, làm súp…Khi nấu món ăn có đông trùng hạ thảo nên để trong 1-2h đồng hồ vì với thời gian quá ngắn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả món ăn.
Những người có triệu chứng cảm lạnh, ho lâu ngày, sốt không nên sử dụng đông trùng hạ thảo mà cần làm theo chỉ dẫn. Nếu sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng và những loại đông trùng khác không đúng cách có thể khiến người dùng lâm vào tình cảnh “lợi bất cập hại”….
Trên đây là những lưu ý theo phương diện khoa học khi sử dụng đông trùng hạ thảo để chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm và muốn sử dụng loại thảo dược quý hiếm này thì hay tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia để sử dụng cho phù hợp. Tham khảo thêm sản phẩm đông trùng hạ thảo :http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao-tay-tang-loai-dac-biet-5ghop-d004/



Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.